Thứ tư, 01/05/2024 16:38 (GMT+7)

Hưng Yên: Hội nghị giao ban báo chí quý 2/2023

Thái Minh Châu -  Thứ tư, 14/06/2023 18:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 14/6/2023, Ban Tuyên giáo tỉnh Uỷ Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị giao ban báo chí quý 2/2023 và gặp mặt các cơ quan Báo chí nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí CMVN (21/6/1925- 21/6/2023).

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đào Hồng Vận - Trưởng ban TGTU Hưng Yên; Thường trực tỉnh Uỷ; Lãnh đạo UBND tỉnh; Lãnh đạo các sở, ban, ngành chuyên môn của tỉnh và đặc biệt có sự tham gia của lãnh đạo, phóng viên đài, báo tỉnh và đại diện các cơ quan báo chí trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

tm-img-alt
Toàn cảnh Hội nghị giao ban báo chí quý 2/2023. 

Tại cuộc giao ban báo chí quý 2/2023, lãnh đạo các cơ quan báo chí, các trưởng, phó phàng ban chuyên môn đài, báo và phóng viên đã tham gia nhiều ý kiến, kiến nghị với lãnh đạo Ban TGTU về những khó khăn, tồn tại, những bất cập trong  tác nghiệp, đặc biệt nêu bật những giải pháp mong muốn được lãnh đạo tỉnh xử lý, tháo gỡ, tạo điều kiện để báo chí tác nghiệp được thuận lợi, góp phần phản ánh, cổ vũ động viên phong trào chung của tỉnh được kịp thời, nhanh, đúng và trúng.

Phát biểu kết luận tại hội nghị giao ban báo chí quý 2/2023, Trưởng ban TGTU Hưng Yên, ông Đào Hồng Vận nêu rõ những nhiệm vụ trọng tâm mà báo chí cần thực hiện trong thời gian tới đến hết năm 2023. Ông đặc biệt nhấn mạnh, ngoài những mặt tiêu cực cần kiên quyết đấu tranh, lên án, loại trừ ra khỏi đời sống văn hoá, kinh tế, xã hội của tỉnh, thì báo chí cũng cần phản ánh mạnh mẽ, kịp thời viết bài, nêu những tấm gương điển hình lao động giỏi, những mặt tích cực,  tiêu biểu trong cuộc sống, sinh hoạt của các tầng lớp xã hội, của cán bộ CNVC, của trí thức, người nông dân... 

tm-img-alt
Toàn cảnh Hội nghị giao ban báo chí quý 2/2023. 

Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí CMVN, Trưởng Ban TGTU Hưng Yên, ông Đào Hồng Vận đã đánh giá cao những đóng góp quan trọng, sự tiên phong của báo chí trong công cuộc xây dựng Đảng, trong phòng chống tiêu cực, tham nhũng, cũng như khích lệ, động viên các phong trào, hoạt động mọi mặt của đời sống xã hội của tỉnh ngày càng tiến bộ, tốt đẹp hơn. 

Thay mặt lãnh đạo Ban TGTU Hưng Yên, ông Đào Hồng Vận chúc các Nhà báo mạnh khoẻ, giữ được cái tâm trong sáng và ngòi bút sắc sảo, xứng đáng với dang xưng cao quý mà Đảng, nhà nước và người dân tôn vinh, trân trọng.

Bạn đang đọc bài viết Hưng Yên: Hội nghị giao ban báo chí quý 2/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới