Thứ sáu, 26/04/2024 14:45 (GMT+7)

Iphone 14 sẽ có màn hình trượt thứ 2 siêu mượt

Minh Anh -  Thứ sáu, 19/11/2021 15:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mẫu iPhone 14 màn hình trượt có thể là có lẽ là một ý tưởng điên rồ so với những gì mà Apple đang dự tính vào thời điểm này.

Iphone 14 do ConceptiPhone thiết kế và giới thiệu dưới đây đã tạo ra những hình ảnh tuyệt vời về chiếc điện thoại thế hệ tiếp của Apple có thể thành hiện thực. Đây sẽ là một sự khác biệt rõ ràng đối với hình ảnh của iPhone truyền thống.

Video: Concept iPhone

Hình ảnh render và video về concept iPhone 14 nắp trượt được chia sẻ bởi ConceptiPhone cho thấy, iPhone 14 có màu sắc mới và đẹp mắt, hồi sinh hệ thống sinh trắc học Touch ID dưới màn hình.

Điểm nhấn ở mẫu iPhone 14 này chính là màn hình trượt thứ hai. Màn hình này có thể được dùng bởi cả ứng dụng của bên thứ ba và ứng dụng hệ thống. Ngoài thiết kế trượt, ý tưởng về một chiếc iPhone không viền là điều mà người hâm mộ đã mong được Apple áp dụng từ lâu đã được đưa vào mẫu iPhone 14 lần này. Hệ thống camera được thiết kế không lồi.

Apple vẫn chưa quyết định việc chuyển cổng kết nối từ Lightning sang USB-C, điều mà Liên minh châu Âu đang thúc đẩy để nó trở thành tiêu chuẩn cho tất cả các công ty tuân theo. Các nhà công nghệ nhận định rất có thể việc chuyển cổng kết nối từ Lightning sang USB-C sẽ được Apple áp dụng cho mẫu iPhone thế hệ tiếp theo.

Bạn đang đọc bài viết Iphone 14 sẽ có màn hình trượt thứ 2 siêu mượt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.