Thứ ba, 30/04/2024 21:40 (GMT+7)

Italy: 5 công nhân bảo dưỡng đường ray bị tàu hoả đâm tử vong

MTĐT -  Thứ năm, 31/08/2023 15:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 31/8, truyền thông Italy đưa tin đã có 5 công nhân đường sắt thiệt mạng ở miền Bắc nước này do bị tàu hỏa đâm khi đang làm công việc bảo dưỡng đường ray.

Cụ thể, theo 2 hãng tin của Italy là AGI và Ansa, tàu chở hàng chạy trên tuyến đường từ thành phố Milan đến thành phố Turin với tốc độ 160 km/giờ đã đâm vào các công nhân này khi họ đang thay các bộ phận của đường ray gần thị trấn Brandizzo, ngoại ô Turin. Những công nhân trên được cho là đã bị kéo đi vài mét. Hai đồng nghiệp của họ làm việc gần đó đã thoát khỏi tai nạn, trong đó có quản đốc.

tm-img-alt

Con tàu đang di chuyển với tốc độ 160km/h thì đâm vào đội thay thế các bộ phận của đường ray. Ảnh: EPA-EFE

Theo thị trưởng của Brandizzo Paolo Bodoni, không loại trừ khả năng nguyên nhân dẫn đến tai nạn là lỗi trong hệ thống liên lạc và chính quyền địa phương đang tiến hành điều tra.

RFI, công ty quản lý mạng lưới đường sắt của Italy đã bày tỏ đau buồn sâu sắc về vụ tai nạn trên và gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân.

Vĩnh Hải (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Italy: 5 công nhân bảo dưỡng đường ray bị tàu hoả đâm tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Thúc đẩy hành động để giải quyết các thách thức toàn cầu
Cuộc họp đặc biệt của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) về 'hợp tác toàn cầu, tăng trưởng và năng lượng cho phát triển' sẽ diễn ra trong hai ngày 28-29/4 tại thủ đô Riyadh của Saudi Arabia nhằm tìm kiếm giải pháp cho những thách thức toàn cầu hiện nay.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.