Thứ sáu, 03/05/2024 18:41 (GMT+7)

Kenya: Đẩy mạnh phát triển du lịch ở các khu bảo tồn động vật hoang dã

MTĐT -  Thứ năm, 24/08/2023 15:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Kenya vừa qua đã kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước phát triển các cơ sở du lịch trong các công viên và khu bảo tồn động vật hoang dã của nước này.

Thư ký nội các của Bộ Du lịch, Động vật hoang dã và Di sản Kenya Peninah Malonza cho biết các cơ sở du lịch được kêu gọi đầu tư bao gồm nhà nghỉ, nhà hàng, trung tâm hội nghị và các chương trình du lịch trải nghiệm.

Chính sách kêu gọi đầu tư vào các khu bảo tồn động vật hoang dã được kỳ vọng sẽ giúp Chính phủ Kenya đạt được mục tiêu tăng số lượng khách du lịch trong nước và quốc tế.

tm-img-alt
Đàn ngựa vằn trong Khu bảo tồn Quốc gia Maasai Mara. Ảnh: Internet

Theo Cơ quan Động vật hoang dã Kenya (KWS), khoảng 8% diện tích nước này là các khu bảo tồn động vật hoang dã với tổng số 65 vườn quốc gia, khu bảo tồn quốc gia trên cạn và dưới biển.

Các khoản đầu tư vào những khu bảo tồn này sẽ mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đàu tư cũng như hỗ trợ tốt hơn cho các cộng đồng địa phương.

Bên cạnh đó, các cơ sở du lịch trong các vườn quốc gia và khu bảo tồn cũng sẽ giúp nâng cao sức hấp dẫn của Kenya đối với các du khách.

Thiên Bảo (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Kenya: Đẩy mạnh phát triển du lịch ở các khu bảo tồn động vật hoang dã. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.