Thứ năm, 16/05/2024 11:34 (GMT+7)

Khai mạc Hội khỏe Phù đổng tỉnh Gia Lai lần thứ XI năm 2023

Nguyễn Giác -  Chủ nhật, 17/12/2023 23:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 17/12, tại Sân vận động Pleiku, tỉnh Gia Lai đã diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù đổng tỉnh Gia Lai lần thứ XI năm 2023. Chương trình diễn ra trang trọng, sôi nổi và đầy quyết tâm của các vận động viên.

Tham dự Hội khỏe Phù Đổng năm nay có hơn 3.000 vận động viên đại diện cho gần 350 nghìn học sinh phổ thông trong toàn tỉnh đến từ 69 đoàn là Phòng GD&ĐT của 17 huyện, thị xã, thành phố cùng các Trường THPT trên địa bàn tỉnh.

tm-img-alt
Đoàn học sinh rước ảnh Bác qua khu vực lễ đài

Lễ khai mạc diễn ra trang trọng với phần diễu hành của các đoàn cờ Tổ quốc, cờ Hội khỏe Phù đổng, khối kiệu hoa ảnh Bác Hồ, khối hồng kỳ… và các vận động viên tiêu biểu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Quế đã thắp lên ngọn đuốc truyền thống biểu trưng cho tinh thần thể thao trong sáng và thiêng liêng.
Tiếp đó là màn đồng diễn theo chủ đề “Điệp khúc giao mùa”, “Hào khí Phù Đổng thời đại mới” và “Sắc màu Tây Nguyên” diễn ra với âm thanh vang vọng, khí chất hào hùng, đẹp mắt được thực hiện bởi 900 học sinh đến từ các trường THCS và THPT trên địa bàn tỉnh.

tm-img-alt
Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhận và thắp sáng đài đuốc truyền thống Hội khỏe Phù đổng lần thứ XI.

Phát biểu khai mạc, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng Ban tổ chức Hội khỏe Phù đổng tỉnh Gia Lai Lê Duy Định nhấn mạnh: “Hội khỏe Phù đổng là đỉnh cao của phong trào thể thao của tuổi trẻ học đường, đây là hoạt động giáo dục nhằm phát triển thể chất, nâng cao thể lực, góp phần hoàn thiện nhân cách, thực hiện hiệu quả mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh. Hội khỏe cũng là dịp để biểu dương lực lượng, đánh giá kết quả công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao trong nhà trường, là cơ hội để phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng tài năng thể thao tỉnh nhà và cho đất nước”.

tm-img-alt
Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai phát biểu khai mạc Hội khỏe năm 2023.

Đồng thời, Trưởng Ban tổ chức Hội khỏe Phù đổng tỉnh Gia Lai đề nghị các vận động viên thi đấu tự tin, quyết tâm với tinh thần cao thượng; tổ trọng tài điều hành các trận đấu một cách công tâm, khách quan, chính xác để tìm ra những cá nhân thật sự xuất sắc, tiêu biểu nhằm tôn vinh, khen thưởng; các tiểu ban của Ban tổ chức chuẩn bị chu đáo, phối hợp chặt chẽ đảm bảo phục vụ tốt cho các đoàn VĐV, điều hành thi đấu các nội dung của Hội khỏe khoa học, theo đúng Điều lệ và đảm bảo đúng tiến độ, an toàn và tiết kiệm.

tm-img-alt
Lãnh đạo tỉnh trao cơ và hoa đến các đơn vị tham gia Hội khỏe.

Hội khỏe Phù đổng tỉnh Gia Lai lần thứ XI diễn ra từ ngày 10 đến 23/12, các vận động viên sẽ thi đấu ở 12 môn thi gồm: Bơi lội, Bóng bàn, Bóng chuyền, Bóng đá, Cầu lông, Cờ vua, Đẩy gậy, Điền kinh, Karate, Vovinam, Taekwondo, Kéo co để tranh 240 bộ huy chương. 

Một số hình ảnh Lễ khai mạc Hội khỏe Phù đổng tỉnh Gia Lai lần XI năm 2023

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Khai mạc Hội khỏe Phù đổng tỉnh Gia Lai lần thứ XI năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giản đơn
Dẫu ta là hoa hay cỏ///Thì cũng chỉ cần giản đơn///Hơi đâu muộn phiền vô cớ ///Nghĩ về những điều thiệt hơn. 
NTK Trung Đinh và hành trình lan tỏa văn hoá áo dài ra thế giới
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm ngoái, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
Bài thơ: Dỗ mình
Vui một chút rồi lại buồn một chút////Để mỗi ngày ta cứ đắm cứ say///Thương một chút rồi giận hờn một chút///Để cuộc đời đủ mặn ngọt đắng cay.

Tin mới

Bài thơ: Giản đơn
Dẫu ta là hoa hay cỏ///Thì cũng chỉ cần giản đơn///Hơi đâu muộn phiền vô cớ ///Nghĩ về những điều thiệt hơn.