Thứ bảy, 11/05/2024 01:17 (GMT+7)

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy

Lê Kế -  Thứ bảy, 27/04/2024 23:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.

Tối ngày 27/4, tại khu phố cổ công viên Đại Dương (phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) đã diễn ra lễ khai trương tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy.

tm-img-alt
tm-img-alt
Múa lân, sư rồng tại lễ khai trương phố đi bộ

Phố đi bộ Bãi Cháy chính là một trong những điểm nhấn du lịch ở trung tâm du lịch Bãi Cháy, nơi du khách và người dân sẽ có không gian vui chơi, giải trí mới để trải nghiệm ẩm thực, giao lưu văn hóa, khám phá các dịch vụ du lịch đa dạng, hòa mình trong các sự kiện sôi động.

tm-img-alt
Ngay ngày đầu khai trương, phố đi bộ thu hút đông du khách

Tuyến phố chính thức đi vào hoạt động sẽ là dịp để giới thiệu tới du khách các sản vật, sản phẩm của địa phương, duy trì và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống tốt đẹp thông qua những chương trình giao lưu, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, hiện đại của người dân và du khách, thể hiện vẻ đẹp cuộc sống về đêm thành phố, mở ra những cơ hội đầu tư phát triển du lịch cho thành phố biển Hạ Long xinh đẹp.

Đây cũng là một trong những sản phẩm du lịch trọng điểm của thành phố Hạ Long nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và nhân dân trong việc giữ gìn và phát triển môi trường kinh doanh du lịch văn minh, bài bản, chuyên nghiệp, hiện đại.

Bạn đang đọc bài viết Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Người nhạy cảm
Có lẽ rằng những người quá tình cảm///Lo cho người hơn cả chính bản thân///Chăm chút ai cũng hết mực ân cần///Luôn phủ nhận bản thân mình không ổn 

Tin mới