Thứ năm, 02/05/2024 09:33 (GMT+7)

Khánh Hoà: Giáo dục nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho trẻ em

An Hạ -  Thứ ba, 14/02/2023 08:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại Làng Hạnh phúc Nha Trang (thôn Trang, xã Khánh Thượng, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hoà) đã tổ chức chương trình giáo dục nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho trẻ em và phụ huynh.

Làng Hạnh phúc Nha Trang (thôn Trang, xã Khánh Thượng, huyện Khánh Vĩnh) tổ chức chương trình giáo dục nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho trẻ em và phụ huynh.

Trong chương trình, các em đã cùng phụ huynh trồng 40 cây dầu tại khu vực gần thác Edu (xã Giang Ly, huyện Khánh Vĩnh) và nhặt rác trong khu vực xung quanh thác.

tm-img-alt
Hơn 40 trẻ em từ 5 đến 15 tuổi và phụ huynh ở thôn Trang, TP. Nha Trang và một số tỉnh thành khác đã tham gia chương trình.

Hơn 40 trẻ em từ 5 đến 15 tuổi và phụ huynh ở thôn Trang, TP. Nha Trang và một số tỉnh thành khác đã tham gia chương trình.

Ban tổ chức hướng dẫn các em tham gia chương trình cách vận chuyển cây, trồng cây và cùng nhau nhặt rác bảo vệ môi trường.

Tại đây, trẻ em và phụ huynh được cung cấp một số kiến thức cơ bản về sự quan trọng của rừng và việc trồng cây, bảo vệ thiên nhiên và môi trường.

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hoà: Giáo dục nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho trẻ em. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới