Thứ hai, 06/05/2024 09:38 (GMT+7)

Lãnh đạo tỉnh Thái Bình kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết

Nguyễn Triển -  Thứ ba, 06/02/2024 22:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 6/2, lãnh đạo tỉnh Thái Bình đi kiểm tra việc thực hiện các nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại các huyện Hưng Hà và Đông Hưng.

Theo báo cáo của huyện Hưng Hà, đến nay địa phương đã vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hưởng ứng phong trào “Tri ân người và gia đình có công với cách mạng” “Tết vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, xét duyệt và tặng hơn 38.000 suất quà từ ngân sách các cấp và gần 6.500 suất quà từ nguồn xã hội hóa. 100% hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đã được hỗ trợ.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình phát biểu tại buổi kiểm tra việc thực hiện các nhiệm vụ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại huyện Hưng Hà.

Tại huyện Đông Hưng, cấp ủy, chính quyền các cấp trong huyện đã thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với người và gia đình có công với cách mạng, đối tượng bảo trợ xã hội; đồng thời tổ chức trao tặng gần 36.500 suất quà Tết cho các đối tượng, người có công, thân nhân người có công và hơn 11.300 suất quà tặng hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, các địa phương đã thực hiện tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ; đồng thời chỉ đạo sản xuất nông nghiệp theo đúng kế hoạch đề ra.

Qua nắm bắt tình hình tại các huyện, ông Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình ghi nhận sự nỗ lực của hai huyện trong thực hiện các nhiệm vụ trước, trong và sau Tết. Các địa phương đã cơ bản bám sát chỉ đạo của UBND tỉnh về sản xuất vụ xuân, công tác an sinh xã hội chăm lo tặng quà cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo nghèo và cận nghèo.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương hai huyện Hưng Hà và Đông Hưng chỉ đạo thực hiện tốt công tác sản xuất vụ xuân, tuân thủ khung thời vụ. Tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, không để ai không có Tết, nhất là đối với những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Tập trung triển khai các phương án bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông trước, trong và sau tết Nguyên đán. Tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về an toàn giao thông nhằm hạn chế tối đa việc xảy ra tai nạn giao thông; đồng thời có kế hoạch, phương án quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo tỉnh Thái Bình kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024
Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024, quy tụ 145 vận động viên tiêu biểu đến từ 9 địa phương gồm: TP Bắc Giang và các huyện: Tân Yên, Lạng Giang, Hiệp Hòa, Yên Thế, Yên Dũng, Lục Nam, Lục Ngạn, Sơn Động.

Tin mới

Cầu truyền hình đặc biệt “Dưới lá cờ Quyết thắng”
Tối 5/5, Cầu truyền hình "Dưới lá cờ Quyết Thắng" do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, đã được truyền hình trực tiếp từ 5 điểm cầu Điện Biên, Hà Nội, Thanh Hóa, Kon Tum và Thành phố Hồ Chí Minh trên VTV1.