Thứ sáu, 03/05/2024 23:43 (GMT+7)

Lễ mở bán Khu đô thị Sao Mai

PV -  Thứ ba, 11/10/2022 08:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 09/10/2022, Lễ mở bán dự án Khu đô thị Sao Mai (Tên thương mại: Starlight City) đã được tổ chức tại trung tâm hội nghị Hoa Ban – Triệu Sơn – Thanh Hóa, thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tham dự.

Được phát triển bởi Tập đoàn Sao Mai – Một trong những Nhà đầu tư lớn và uy tín tại Thanh hóa, khu đô thị Sao Mai được định hướng trở thành hệ sinh thái nhà ở, tiện ích khép kín cao cấp, vừa phục vụ nhu cầu sinh sống, vừa đáp ứng mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Đặc biệt, Bệnh viện đa khoa quốc tế Sao mai nằm ngay trong lòng Dự án. Dự kiến khởi công vào Qúy II/2023, mở ra cơ hội đầu tư quý giá cho các Nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

tm-img-alt

Sự kiện diễn ra hoành tráng với gần 200 khách mời

Công bố bảng giá Đợt 1

Trong khuôn khổ sự kiện, nội dung chính được khách hàng quan tâm nhất là thời điểm Đơn vị phát triển Dự án công bố bảng giá chính thức của 55 Lô đất nền trong Bảng hàng Đợt 1. Hơn 30 phúc sau khi bảng giá được công bố, đã có 16 Lô đất tìm được chủ nhân ngay tại Lễ mở bán.

Theo chi sẻ của Giám đốc Dự án, khu đô thị Sao mai hiện đã hoàn thành cơ sở hạ tầng và đã có giấy chứng nhận QSDĐ cho từng lô đất, khách hàng lựa chọn sản phẩm tại Dự án là kênh đầu tư rất an toàn và bền vững. Ngoài ra, chính sách bán hàng áp dụng cho bảng hàng Đợt 1 còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: Tặng 01 cây vàng trị giá 50 triệu đồng, Giãn tiến độ đóng tiền lên đến 12 tháng, chiết khấu thanh toán sớm, hỗ trợ vay vốn đến 70% Tổng giá trị…

tm-img-alt

Bộ phận thủ tục hỗ trợ khách hàng chốt giao dịch

Khu đô thị Sao Mai nằm ngay trên đường quốc lộ 47 kết nối Sân bay Thọ xuân, Khu công nghiệp lam Sơn – Sao Vàng và Thành phố Thanh hóa, với tiềm năng quy hoạch phát triển đô thị, công nghiệp mạnh mẽ, ngoài ra, Dự án còn nằm giữa hai trục giao thông xuyên Việt là Cao tốc Bắc – Nam và Đường Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm giao thương tại Vùng kinh tế phía Tây Thanh hóa. Chính vì vậy, dự án thu hút sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều Nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn được trao tại Sự kiện

Không chỉ trao cho khách hàng cơ hội đầu tư chất lượng, Đơn vị tổ chức còn dành cho khách hàng mua sản phẩm Dự án những phần quà có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần.

tm-img-alt

Quà tặng 01 Cây vàng dành cho những Khách hàng đặt mua thành công

Ngoài ra, Khách hàng chốt cọc thành công còn được tham gia chương trình bốc thăm đặc biệt với nhiều phần quà có giá trị như Tivi Samsung 65 inch, Máy giặt Electrolux…, khách hàng tham dự sự kiện cũng được tham dự bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có gí trị, tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.

tm-img-alt

Lãnh đạo Dự án trao tặng các phần quà bốc thăm may mắn

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang khá trầm lặng, đặc biệt là các vẫn đề liên quan đến pháp lý, vốn vay đang ảnh hưởng rất lớn đến dòng tiền cũng như khả năng thanh khoản chung của bất động sản. Nhà đầu tư cần thay đổi tư duy, lựa chọn các sản phẩm thực, có tính bền vững và biên độ sinh lời theo đúng quy luật vốn có của bất động sản. Tại thời điểm này, Khu đô thị Sao mai, với nền tảng pháp lý rõ ràng, chắc chắn, sẽ là lựa chọn rất đáng tin cậy cho các Nhà đầu tư.

Bạn đang đọc bài viết Lễ mở bán Khu đô thị Sao Mai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.