Thứ ba, 30/04/2024 19:25 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Món quà của cha trên VTV3

MTĐT -  Thứ tư, 12/07/2023 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch phát sóng Món Quà Của Cha, Món Quà Của Cha là phim tâm lý tình cảm gia đình Việt Nam sẽ nối sóng bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ kết thúc tới đây.

Món Quà Của Cha là phim tâm lý tình cảm gia đình Việt Nam sẽ nối sóng bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ kết thúc ngày 12/7 và được phát sóng trên kênh VTV3.

Phim Món Quà Của Cha
Phim Món Quà Của Cha

Khởi quay từ ngày 25/4, sau gần 3 tháng, bộ phim truyền hình mới của VFC sản xuất mang tên Món quà của cha đã có buổi họp báo ra mắt chính thức. Phim truyền hình mới của đạo diễn Vũ Minh Trí sẽ tiếp nối khung giờ phát sóng của Cuộc đời vẫn đẹp sao vào thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Lịch phát sóng phim Món quà của cha

Phim Món quà của cha sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 17/07/2023.

Nội dung phim Món Quà Của Cha

Món quà của cha là bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Minh Trí đề cập đến hành trình trưởng thành của những người con trong gia đình ông Nhân, tái hiện những vấn đề trong một gia đình từ lâu vắng bóng người mẹ.

"Món quà của cha" kể về cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) cùng 3 con Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh). Ông Nhân làm nghề đóng quan tài, vớt xác chết đuối ở vùng quê, một mình nuôi các con. Sau này, con trai cả là Nghĩa lập gia đình, con gái là Thảo học năm cuối thanh nhạc trên thành phố, ông Nhân sống ở quê cùng con trai út.

Mỗi người con đều có những khó khăn, rắc rối riêng và phải đối mặt nhiều biến cố khác nhau khi trưởng thành. Trong đó, Nghĩa mặc cảm vì sống nhờ nhà vợ, bị áp lực vì mẹ vợ soi mói quá đà nên quyết chí làm giàu. Tuy nhiên, do nóng vội, Nghĩa mắc sai lầm và tự tạo nên khủng hoảng cho mình. Trong lúc khó khăn nhất, anh được cha hỗ trợ.

Thảo lại luôn cảm thấy thiếu tình yêu thương so với các anh mình. Vì thế, cô cũng cảm thấy lẻ loi, bơ vơ khi đối diện những biến cố trong cuộc đời.

Các con ông Nhân đều có những lúc không thể hiểu hết được tấm lòng của cha gây nên phiền muộn cho đấng sinh thành. Thế nhưng, cuối cùng, trong hành trình trưởng thành, trải qua bao khó khăn, họ đã nhận ra được tình yêu thương vô bờ của cha, sự hy sinh không đòi hỏi đáp đền. Họ là tất cả của ông Nhân. Và dù có như thế nào đi chăng nữa thì tình cảm của người cha dành cho các con của mình lúc nào cũng vẹn nguyên.

Bộ phim đặt người cha - ông Nhân ở trung tâm các mối quan hệ. Ông là trụ cột gia đình, là điểm tựa, nơi chở che nhưng cũng là nơi phát khởi những vấn đề khúc mắc trong cách hành xử với các con.

tm-img-alt

Phim “Món quà của cha” là một bức tranh gia đình với câu chuyện về tình thân, tình yêu, tuổi trẻ và những vấn đề trong cuộc sống thường ngày mà ai cũng từng trải qua một lần trong đời, bộ phim khơi gợi sự đồng cảm bởi lối kể chuyện gần gũi và chân thật.

Đạo diễn Vũ Minh Trí có thế mạnh là xây dựng những câu chuyện giản dị, tươi sáng, giàu tình yêu thương. “Món quà của cha” chắc chắn sẽ là món quà tinh thần giàu cảm xúc mà đạo diễn và ê kíp làm phim dành tặng khán giả.

Priview phim Món quà của cha

Thông tin về phim Món quà của cha

Thời lượng: dự kiến 30 tập

Diễn viên: NSƯT Võ Hoài Nam, Tuấn Tú, Hương Giang, Ngọc Huyền, Lưu Duy Khánh, Ceri Thu Hà

Đạo diễn: Vũ Minh Trí

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Lịch phát sóng bộ phim Món quà của cha trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.