Thứ hai, 29/04/2024 02:45 (GMT+7)

Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 33 hôm nay 12/7 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 12/07/2023 14:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về Tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 12/7/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Nơi giấc mơ tìm về tập 33

Nơi giấc mơ tìm về tập 33 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 12/7/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 33

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 33 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 12/7/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Nơi giấc mơ tìm về tập 33

Trong tập 33 phim Nơi giấc mơ tìm về, bố mẹ Mai Anh (Minh Thu) thúc giục nhà trai sớm đón Mai Anh về làm dâu. "Gia đình tôi có việc đột xuất chưa biết lúc nào mới xử lý xong. Chuyện của hai đứa không thể kéo dài. Chúng tôi sang đây trước là để giải thích, sau đó xin gửi gắm Mai Anh cho bà. Chuyện trọng đại của hai đứa sau này cũng nhờ bà cả", mẹ Mai Anh nói.

tm-img-alt

Mẹ Mai Anh muốn con gái đính hôn và đăng ký kết hôn trước để danh chính ngôn thuận. Đám cưới có thể hoãn lại đến khi bố mẹ nhà gái xong việc.

Ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) nói rằng hai gia đình nên cân nhắc việc tổ chức đám cưới. "Hạnh phúc gia đình phải được xây dựng từ nền tảng tình yêu", ông Kình nói.

Bố Mai Anh cắt lời, cho rằng Gia An (Lãnh Thanh) định "chạy làng", chối bỏ trách nhiệm. Thấy thái độ lỗ mãng của nhà gái, ông Kình khuyên bà Lan (NSND Lê Khanh) hủy đám cưới.

Biết tin, Mai Anh mắng Gia An là kẻ hèn nhát. "Tại sao anh hủy đám cưới. Chỉ vì đàn em của bố mẹ tôi gây tai nạn cho chị ta à?", Mai Anh bức xúc. Phương (Việt Hoa) ngồi trong xe sững sờ khi nghe được câu hỏi của Mai Anh.

tm-img-alt

"Anh tệ thật đấy. Anh coi chuyện đó hơn đám cưới của chúng ta, hơn con của tôi với anh à", Mai Anh hỏi. Phương không để yên, ra khỏi xe ba mặt một lời với Mai Anh. Phương muốn hỏi rõ về vụ tai nạn.

Mai Anh ấm ức vì bố mẹ hạ mình sang nhà trai nhưng bị ông Kình đề nghị hủy hôn. "Chú anh xưa nay một mực trung thành. Thử hỏi nếu không có ý của bà, chú anh có dám tuyên bố hủy hôn trước mặt bố mẹ tôi không", cô trách. Gia An không hiểu sự tình ở nhà nên cũng hoang mang khi nghe Mai Anh nói.

tm-img-alt

Phương buồn bã bỏ ra ngoài, bất ngờ gặp Mạnh (Tuấn Thành). Mạnh chính là hàng xóm mới chuyển đến cùng tòa nhà với Phương. 

Preview phim Nơi giấc mơ tìm về tập 33

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/7/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về xoay quanh câu chuyện về gia đình bà Lan và đứa cháu nội Gia An.

Chồng mất sớm, bà Lan phải một mình lèo lái công ty gia đình, nuôi dạy đứa cháu nội thành tài và mong muốn Gia An sẽ gánh vác công ty thay bà. Để có thể chuyển giao công việc, bà tìm mọi cách để áp đặt, vạch ra con đường khiến cháu nội phải nghe theo.

Trong khi đó, Gia An - một thanh niên thông minh, năng động - lại muốn tiếp tục cuộc sống tự do tự tại chứ không hề hào hứng với ý nghĩ nối nghiệp.

Khoảng cách về thế hệ, sự khác biệt trong suy nghĩ và cả những hiểu lầm đã khiến tình thân giữa hai bà cháu bị rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn.

Nhưng chính sự thấu hiểu, lòng chân thành đã giúp cả hai người vượt qua những thù hận, những sai lầm để rồi nhận ra trong cuộc đời này, tình thương yêu quan trọng biết chừng nào.

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này bao gồm 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 33 hôm nay 12/7 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.