Thứ năm, 02/05/2024 08:44 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 45 hôm nay 12/7 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 12/07/2023 22:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 45, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 45 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 12/7/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 12/7/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 44 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 43 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 42 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 41 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 12/7/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45 cũng là cuối lên sóng tối 12/7 hé lộ cảnh Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương) quyết định tổ chức một đám cưới ấm cúng trong xóm trọ.

Lưu mặc vest, "lột xác" thành chú rể bảnh bao "hết nước chấm". Thế nhưng Lưu vẫn quen gọi Luyến là  Luyến "lươn" khiến Thạch (Việt Hoàng) phải lên tiếng nhắc nhở. Đáp lại lời con trai, Lưu vẫn bông đùa: "May là con lươn đấy. Chứ con rắn là chết bố mày rồi".

tm-img-alt

Lúc này bên nhà gái cũng rộn ràng không kém, chị Hòa (Anh Thơ) có mặt từ sớm để tham dự lễ cưới. Nghe thấy Luyến tuyên bố không quên khoản nợ của chú rể, đặc biệt là những điều khoản cả hai đã thống nhất trong "hợp đồng", cả chị Hòa và bà Tình đều bật cười và khuyên Luyến nên thư thư, giãn nợ cho chú rể.

Thấy Luyến sắp làm cô dâu mà mặt mũi không tươi tắn, chị Hòa nhắc cô đi trang điểm. Lúc này Luyến mới hốt hoảng nhắc đến Bình (Minh Cúc). Lý do là bởi Bình đã xung phong nhận lo vụ tút tát nhan sắc cho Luyến mà đến giờ vẫn chưa thấy đâu.

tm-img-alt

Nga (Hà Đan) cũng có mặt ở nhà trai theo lời dặn của mẹ, đem hoa cưới chuẩn bị sẵn trao tận tay Lưu thay cho lời chúc phúc. Hình ảnh Nga hạnh phúc sánh đôi cùng Thạch khiến nhiều người hy vọng cặp đôi trẻ cũng sẽ được hạnh phúc bên nhau sau khi nhận lời chúc phúc từ chị Hòa.

Trong khi đó, ngoài sân khu trọ, Điền (Tô Dũng) sẵn sàng làm MC đám cưới. Mọi người trong khu trọ đều chung tay góp sức chuẩn bị cho đám cưới của Lưu và Luyến.

tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, dù đã phải dùng khổ nhục kế để đuổi cặp "Lươn chúa" về quê, nhưng Luyến vẫn giữ đạo làm con, quan tâm tới bố mẹ.

Bà Tình (NSƯT Thanh Quý) cũng dặn Luyến sau khi tổ chức đám cưới, bà sẽ cùng hai vợ chồng về quê để nói chuyện với gia đình. "Lúc đó ván đã đóng thuyền, ông bà muốn gây khó dễ cũng không làm được", bà Tình nói.

tm-img-alt

Luyến tâm sự với bà Tình rằng dù không đồng tình với cách sống, cách nuôi dạy con trai của bố mẹ nhưng với cô họ vẫn là ruột thịt, "không thể bỏ được" nên đã nhờ hàng xóm để ý tới ông bà thật kỹ. Cô cũng định sau khi lấy chồng sẽ dẫn Lưu về ra mắt bố mẹ. Lúc này ván đã đóng thuyền, có lẽ bố mẹ Luyến cũng sẽ mở lòng hơn với Lưu.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/7/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 45 hôm nay 12/7 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới