Thứ sáu, 26/04/2024 13:38 (GMT+7)

Lịch thi đấu và trực tiếp các trận tứ kết FIFA World Cup 2022 trên VTV

MTĐT -  Thứ tư, 07/12/2022 15:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tất cả các trận tứ kết FIFA World Cup 2022 đều được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của VTV như: VTV2, VTV3, VTV Cần Thơ , VTV Go...

Tính tới sáng 7/12, vòng 1/8 World Cup 2022 đã chính thức hoàn tất. Danh sách đội bóng vào tứ kết World Cup 2022: Hà Lan, Argentina, Pháp, Anh, Croatia, Brazil, Ma Rốc, Bồ Đào Nha. Theo đó, FIFA World Cup 2022 ở tứ kết sẽ là những cặp đấu trứ danh với nhiều tên tuổi nổi tiếng của bóng đá thế giới.

Lịch thi đấu và trực tiếp các trận tứ kết FIFA World Cup 2022 trên VTV - Ảnh 1.

Cặp đấu đầu tiên của tứ kết FIFA World Cup 2022 là cuộc đối đầu giữa Croatia và Brazil. Phong độ thăng của các vũ công samba sẽ đối đầu với lối chơi chắc chắn, kỷ luật của nhà đương kim á quân Croatia. Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ lúc 22h00 ngày 9/12 tới đây.

Trận đấu tiếp theo là cuộc đối đầu của 2 trường phái tấn công của bóng đá châu Âu mà đại diện là Hà Lan và bóng đá Nam Mỹ với đại diện là Messi và Argentina. Trận đấu này được trực tiếp lúc 2h00 ngày 10/12 trên kênh VTV3 và VTV Cần Thơ.

Lịch thi đấu và trực tiếp các trận tứ kết FIFA World Cup 2022 trên VTV - Ảnh 2.

ĐT Ma-rốc đã tạo nên bất ngờ lớn nhất ở vòng 1/8 khi đánh bại Tây Ban Nha để góp mặt ở tứ kết sẽ phải đối đầu với Bồ Đào Nha đang cực kỳ hưng phấn. Trận đấu giữa ĐT Ma-rốc và ĐT Bồ Đào Nha được trực tiếp lúc 22h00 ngày 10/12 trên 2 kênh VTV2 và VTV Cần Thơ.

Trận tứ kết cuối cùng là màn thư hùng đỉnh cao của bóng đá châu Âu khi ĐT Pháp gặp ĐT Anh. Cả 2 đều đang có phong độ ấn tượng tại World Cup 2022 với vô vàn những tên tuổi lớn. Trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Pháp được trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV Cần Thơ lúc 2h00 ngày 11/12.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 trên VTV2, VTV Cần Thơ

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV2

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV Cần Thơ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv-can-tho.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV3

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu và trực tiếp các trận tứ kết FIFA World Cup 2022 trên VTV. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.