Thứ sáu, 26/04/2024 09:29 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Qatar 22h hôm nay 29/11 trên VTV2

MTĐT -  Thứ ba, 29/11/2022 21:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Qatar 22h hôm nay 29/11 trên VTV2, VTV Cần Thơ. Xem trực tiếp Hà Lan vs Qatar trên kênh nào? Nhận định trận đấu, dự đoán kết quả

Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 Hà Lan vs Qatar 22h hôm nay 29/11

Hà Lan vs Qatar

Sân: Al Bayt 

Thời gian: 22h00 ngày 29/11

Link VTV2 : VTV Go VTV Cần Thơ | VTV2 | VTV Giải trí

Xem trực tiếp Bỉ vs Marocco trên VTV2

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2

https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2

https://vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

Trực tiếp bóng đá trên kênh VTV5 Tây Nam Bộ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-t%C3%A2y-nam-b%E1%BB%99-7.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5-tay-nam-bo.htm

Nhận định trước trận Hà Lan vs Qatar

Qatar thua cả 2 trận trước Ecuador và Senegal. Vì Hà Lan hoà 1-1 trước Ecuador, nên họ chính thức bị loại khỏi World Cup 2022. Qatar là nước chủ nhà đầu tiên trong lịch sử bị loại chỉ sau 2 trận vòng bảng.

Dấu ấn duy nhất của Qatar đến lúc này chỉ là 1 bàn thắng trong trận gặp Senegal vừa rồi. Trận đấu với Hà Lan ở lượt trận cuối sẽ chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Vậy nên, fan chủ nhà có lẽ cũng chỉ hy vọng Qatar có thêm bàn thắng trước giờ chia tay.

Dù được coi là ứng viên vô địch World Cup 2022, nhưng Hà Lan chưa thực sự thuyết phục. Tại bảng A, chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ, nhưng họ thi đấu khá bình thường. Hà Lan thắng chật vật Senegal 2-0, rồi bị Ecuador cầm hòa trong 1 trận đấu hoàn toàn dưới cơ.

Với 4 điểm sau 2 trận, Hà Lan chỉ cần 1 hòa là đủ để vàovòng 1/8. Trong khi đó, Ecuador và Senegal sẽ phải quyết đấu để tranh vé đi tiếp còn lại. Nhưng với đẳng cấp, danh tiếng và cả sức ép của ứng viên vô địch, họ sẽ đánh bại Qatar. 

Trận hoà trước Ecuador có thể khiến kế hoạch của Van Gaal tan vỡ. Ông sẽ không thể cho các trụ cột nghỉ ngơi tại lượt trận cuối nữa. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Hà Lan cũng không được phép để thua trong trận đấu này. Nhiều khả năng những nhân tố quan trọng vẫn sẽ được tung ra sân ngay trong đội hình xuất phát.

tm-img-alt
Trực tiếp Hà Lan vs Qatar 22h ngày 29/11.

Qatar đã hết hy vọng đi tiếp, nhưng họ sẽ quyết tâm cao nhất trong trận cuối với Hà Lan để ít nhất mang về 1 điểm. Vì thiếu chiều sâu, HLV Sanchez vẫn sẽ tung ra các cầu thủ tốt nhất như 2 trận trước đó.

Thông tin bên lề

- Hà Lan thắng cả 4 lần chạm trán các đại diện châu Á tại World Cup, ghi 11 bàn và chỉ để lọt lưới 1 lần.

- Qatar đã thua 2 trận đầu tiên. Trong lịch sử, chưa có nước chủ nhà nào thua cả 3 trận tại vòng bảng World Cup.

- Các chân sút áo cam ghi được 3 bàn thắng sau 4 cú sút trúng đích kể từ đầu giải.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Qatar

Hà Lan: Noppert; Timber, Aké, Van Dijk; Blind, de Jong, Berghuis, Dumfries; Gakpo; Bergwijn, Berghuis

Qatar: Barsham; Ahmed, Hassan, Pedro Miguel, Khoukhi, Mohammed; Boudiaf, Afif, Al Haydos; Almoez Ali, Muntari

Dự đoán kết quả: Hà Lan vs Qatar: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Hà Lan vs Qatar trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Qatar 22h hôm nay 29/11 trên VTV2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.