Thứ sáu, 26/04/2024 13:46 (GMT+7)

MC Đỗ Đình Hiếu và chặng đường hơn 10 năm gắn bó với “Chuyến xe nhân ái”

Thu Hiền -  Thứ bảy, 18/09/2021 21:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hơn 10 năm gắn bó cùng chương trình “Chuyến xe nhân ái”, chàng MC 8x Đỗ Đình Hiếu chân chất, gần gũi đã chiếm được tình cảm của bà con nông dân.

Chương trình “Chuyến xe nhân ái” phát sóng vào lúc 19h15 thứ 7 hàng tuần trên THVL1. Khán giả truyền hình đã quá quen với hình với hình ảnh của Đình Hiếu - anh chàng MC giản dị, hài hước và hay cười với chiếc khăn rằn đậm chất Nam Bộ.

tm-img-alt

“Chuyến xe nhân ái” là chương trình nhân đạo xã hội được thực hiện từ năm 2011, ban đầu chương trình chỉ góp phần cùng với địa phương giúp đỡ cho các hộ gia đình ở trong tỉnh. Đến năm 2016, chương trình mở rộng đối tượng hỗ trợ các tỉnh thành trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

tm-img-alt

Khi theo dõi chương trình, khán giả đã thuộc nằm lòng giai điệu nhạc hiệu quen thuộc và hình ảnh anh “tài xế” Đình Hiếu dễ thương “bí bo” trên chiếc xe đủ màu sắc tìm đến hỗ trợ bà con nông dân ở các tỉnh miền Tây. Mỗi tập phát sóng là một câu chuyện, một hoàn cảnh lắm khó khăn nhưng chàng MC Đỗ Đình Hiếu luôn mang đến cho khán giả không khí sôi nổi và ấm áp.

tm-img-alt
tm-img-alt

Không chỉ là một MC của bà con nông dân, Đình Hiếu sở hữu bộ sưu tập vai diễn đa dạng trong nhiều phim như: Hương phù sa, Nghề báo, Gọi giấc mơ về, Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời, Ông trùm, Mật mã hoa hồng vàng, và mới đây nhất là phim Thương con cá Rô đồng. Năm 2019, trong phim “Tình mẫu tử được Đình Hiếu diễn tả chân thực và cực kỳ ấn tượng với vai “dượng ba Trung”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong cuộc sống thường ngày, Đình Hiếu là một người cực kỳ yêu thể thao, trên trang Facebook của anh thường xuyên cập nhật hình ảnh anh tham gia các buổi giao lưu bóng đá. Anh còn cho rằng thể thao vừa để thỏa đam mê và vừa rèn luyện sức khỏe.

tm-img-alt

Còn trong sự nghiệp diễn xuất và MC của mình, Đình Hiếu luôn đặt hết tâm huyết cho mỗi lần xuất hiện. Có lẽ đó cũng là lý do vì sao, bà con miền Tây luôn dành nhiều tình cảm thương mến cho anh chàng MC dễ thương này.

Bạn đang đọc bài viết MC Đỗ Đình Hiếu và chặng đường hơn 10 năm gắn bó với “Chuyến xe nhân ái”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.