Thứ bảy, 04/05/2024 00:18 (GMT+7)

MC Quyền Linh kết hợp cùng FlyFood  đề cao sứ mệnh bữa cơm gia đình 

Hiền Vũ -  Thứ ba, 27/06/2023 16:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Quyền Linh - MC Quốc dân được nhiều khán giả yêu mến - sẽ là Đại sứ của "Đại tiệc Bách niên Trường thọ". Đây dự kiến là sự kiện Tuần lễ chào mừng ngày Gia đình Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay‌ với quy mô lớn diễn ra trên toàn quốc

Quyền Linh sẽ là Đại sứ cho đại tiệc gia đình lớn nhất Việt Nam

MC Quyền Linh sẽ là Đại sứ cho Đại t‌iệc Bách niên Trường thọ - Tuần lễ chào đón ngày Gia đình Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay. Tại buổi ra mắt thông tin chương trình, anh đã chia sẻ trăn trở về việc kết nối các thế hệ trong gia đình: “Trong thời đại này, bố mẹ bận đi làm kiếm tiền, con cháu đi học, ông bà chỉ biết lủi thủi với cái điện thoại, tivi, không còn hình ảnh các gia đình tam đại đồng đường, tứ đại đồng đường sum vầy, hàn huyên vui vẻ như trước. Khoảng cách thế hệ ngày càng xa dần”.

tm-img-alt

Nam MC chia sẻ: “Đại tiệc Bác‌h niên Trường thọ trong mắt tôi giống như một bữa cơm gia đình của cả đất nước Việt Nam vậy. Mỗi bữa cơm gia đình đã tạo nên biết bao kỹ sư, bác sĩ, những người thành đạt. Chúng tuy đạm bạc, nhưng lại mang đậm tình người và giá trị nhân văn".

Đại tiệc Bách niên Trường thọ được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings), Viện Kỷ lục Việt Nam (VietMaster), Kỷ lục Số VIKI.Media cùng FLYFOOD phối hợp các đơn vị đồng hành, tài trợ tổ chức với chủ đề “Hiếu tử song thân lạc – Gia hòa vạn sự hưng”.

tm-img-alt

Sự kiện dự kiến thu hút 100 gia đình tham dự bàn tiệc trong ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Trong Tuần lễ sự kiện, đơn vị tổ chức chương trình là Flyfood sẽ kêu gọi các nhà hàng đồng hành phát động chương trình Đại tiệc Bách niên Trường thọ tới cá‌c gia đình đặt bàn tiệc tại nhà riêng hoặc tại các nhà hàng. Các gia đình sẽ tham gia bằng việc chụp ảnh gia đình, ghi lại thông tin trên Bản Đồ Số Việt Nam, xác nhận đồng hành cùng chương trình xác lập Kỷ lục Việt Nam, tiến đến xác lập kỷ lục Châu Á và Thế giới.

Sự kiện chính của Tuần lễ là Đại tiệc "Bách niên Trường thọ"dự kiến thu hút 1.000 khách tham dự, diễn ra vào ngày 28/6 tại TP HCM. MC Quyền Linh sẽ dẫn dắt buổi đại tiệc qua các chủ đề. Chủ đề "Tuổi già là Tuổi vàng" - “Tuổi trẻ - Tuổi vàng - Đường biên ngăn cách” - “Lan tỏa & Kỷ lục”.

Anh chia sẻ: “Khi tôi nghe chương trình Bách Niên Trường thọ để tôn vinh những cống hiến của người lớn tuổi và kết nối các thế hệ với nhau, tôi  cảm thấy điều đó thật tuyệt vời. Đây hứa hẹn sẽ là một buổi đại tiệc có rất nhiều cảm xúc. Nếu làm thành công, chắc chắn sẽ có nhiều g‌‌‌iọt nước mắt. Đó là giọt nước mắt hạnh phúc khi các thế hệ lâu lắm mới có dịp ngồi bên nhau chia sẻ, hay giọ‌t nước mắt của hối tiếc khi những con cháu mải chạy theo cơm áo gạo tiền nhưng nay đã thiếu vắng bóng dáng của ông bà bên cạnh”.

Bà Trần Thị Phương Diễm - Chủ Tịch HĐQT Công ty CP Thức Ăn Bay - Flyfood, đại diện Ban tổ chức chương trình - chia sẻ về ý nghĩa chào đón ngày Gia đình Việt Nam của chương trình: “Trong guồng quay của đời sống hiện đại, gần như các thành viên gia đình ít được gặp nhau một cách đầy đủ trọn vẹn, thậm chí ngay cả trong những bữa cơm. Tình cảm gia đình vì thế mà ít nhiều trở nên ít gắn kết hơn. Việc xây dựng và gìn giữ văn hóa gia đình hạnh phúc bền vững không chỉ là môi trường nuôi dưỡng những mầm non của đất nước mà còn góp phần gìn giữ truyền thống hiếu đạo lâu đời của dân tộc Việt Nam. Chúng tôi mong muốn, Ngày Gia đình Việt Nam – 28/6 thực sự là dịp để nâng cao nhận thức của các thế hệ, đặc biệt là các bạn trẻ về sự thiêng liêng của tình cảm gia đình, để gia đình mãi mãi là nơi tình thương yêu được bày tỏ, là nơi mọi thành viên đón nhận, trao gửi lòng trân trọng yêu thương.”

tm-img-alt

FlyFood - thương hiệu thức ăn online hàng đầu đã phục rất nhiều bữa tiệc gia đình, doanh nghiệp tại TP. HCM

Flyfood - Đơn vị tổ chức chương trình - luôn theo đuổi sứ mệnh là đề cao ý nghĩa của mâm cơm gia đình. Những món ăn của Flyfood được chọn lọc từ những nguyên liệu tươi ngon, được nấu theo tiêu chí món ngon nhưng thân thiện, quen mắt và thể hiện được tình cảm hội tụ của một gia đình, một nhóm người thân.

Đại tiệc Bách niên Trường thọ đề cao vị thế ẩm thực Việt

Chương trình Đại tiệc Bách niên trường thọ là lần đầu tiên quy tụ nhiều đầu bếp nổi tiếng tại 20 tỉnh thành cùng sáng tác món ăn đặc sắc từ nguyên liệu đặc sản của địa phương, tạo ra giá trị lớn cho văn hóa ẩm thực Việt.

Điều này cũng thể hiện tôn chỉ của Flyfood - đơn vị thực hiện chương trình. Với tình yêu dành cho ẩm thực Việt, Flyfood luôn đặt ra mục tiêu là phải thay đổi vị thế của ẩm thực Việt trên trường quốc tế. Ông Lương Thanh Thanh, đại diện Flyfood chia sẻ: “Ẩm thực Việt Nam là một ‘kho tàng vô giá’ nhưng nó vẫn chỉ là một viên ngọc thô nếu so với khu vực Đông Nam Á, châu Á hay thế giới. Nói đến ẩm thực Đông Nam Á, người ta sẽ nghĩ ngay đến Thái Lan, còn châu Á là Nhật Bản, Hàn Quốc hay Trung Quốc. Chúng tôi bắt đầu sứ mệnh thay đổi vị thế ẩm thực Việt bằng việc chinh phục thực khách trong nước và cho họ thấy những món ăn Việt thơm ngon và đẹp mắt như thế nào.

tm-img-alt
Hình ảnh quá trình vận hành, đóng gói sản phẩm của doanh nghiệp

Một khi Flyfood đã quyết định mang bất cứ món ăn đặc sản nào vào thực đơn, chúng tôi sẽ nghiên cứu tận gốc rễ món ăn – cụ thể là quá trình từ nguyên liệu sống thô sơ trở thành món ăn hấp dẫn dưới góc độ khoa học, để xem những ưu nhược điểm của quá trình tạo thành phẩm và tự hỏi bản thân là mình có thể cải thiện nó hay không.”

Những ngày đầu bước vào thị trường, Flyfood chỉ có vài món cơ bản như gà bó xôi, vịt nấu chao, gà nổ muối hột nồi đất và sau này mới thêm các món khác như gà quay ngũ vị, cá lóc quay me, đùi dê đút lò, lẩu vịt nấu chao,… Tại TP.HCM, món gà bó xôi được nhiều thực khách tại TP. HCM ưa chuộng như ngày hôm nay có công lớn từ Flyfood. Thương hiệu này từng khiến món gà bó xôi trở thành xu hướng gây sốt trên thị trường suốt một thời gian dài.

Flyfood đã được trên 300.000 khách hàng thân thiết ủng hộ trong 11 năm qua. Sản phẩm được giao đến tận nơi 24/24 quận huyện TP. Hồ Chí Minh, đó là những bữa ăn gia đình, những bữa tiệc đoàn viên, những chương trình họp mặt, những sự kiện lớn nhỏ, với sứ mệnh là “Quảng Bá Ẩm thực Truyền thống Việt Nam”.

Gặp gỡ Flyfood ở cùng mục tiêu vun đắp cho hạnh phúc của gia đình Việt, Khánh Hân Group - Thương hiệu Heo Thảo Dưỡng 3F - đóng vai trò là nhà tài trợ Kim cương của chương trình.

tm-img-alt

Thương hiệu Heo Thảo Dưỡng 3F - Nhà tài trợ Kim cương của chương trình Đại tiệc Bách Niên Trường Thọ

Chia sẻ về lý do trở thành Nhà tài trợ Kim cương, đại diện Khánh Hân Group cho biết: Sự kiện Đại tiệc Bách Niên Trường Thọ không chỉ là nơi giao lưu gặp gỡ của những người lớn tuổi mà còn là nơi sẻ chia những kinh nghiệm riêng của họ với các câu chuyện cuộc sống khác nhau mà không sách vở nào có được. Chính tại sự kiện này, tình cảm ấm áp của gia đình sẽ được lan tỏa rộng khắp đến từng cá nhân trong cộng đồng xã hội, đồng thời lan rộng ra khắp thế giới. Đây là sự kiện đặc biệt trong năm 2023, trở thành cơ hội lớn để tất cả các con cháu trong gia đình thể hiện tự tôn kính, lòng biết ơn sâu sắc đối với ông bà, cha mẹ, các đấng sinh thành. Chính vì thế, Khánh Hân Group rất tự hào là Nhà tài trợ Kim cương cho chương trình.

Bạn đang đọc bài viết MC Quyền Linh kết hợp cùng FlyFood  đề cao sứ mệnh bữa cơm gia đình . Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.