Thứ bảy, 27/04/2024 07:53 (GMT+7)

Mở lại 1 số quán ăn ở Việt Yên, Yên Dũng phục vụ công nhân

Minh Phan -  Thứ bảy, 22/05/2021 08:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang: Tại các khu nhà trọ công nhân không tự nấu ăn được, cho phép mở lại một số quán ăn chuyên phục vụ cho công nhân trên địa bàn huyện Việt Yên, Yên Dũng.

Qua phản ánh thông tin từ công nhân trong khu nhà trọ, phần lớn không có bếp để nấu ăn. Hiện nay các hàng ăn đều đóng cửa. Vì vậy, để giải quyết được nhu cầu ăn tối thiểu hằng ngày của công nhân, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang có ý kiến như sau:

Công nhân ở khu vực cách ly, phong tỏa tại Bắc Giang được hỗ trợ lương thực, thực phẩm. Ảnh: Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang.

Tại các khu nhà trọ công nhân không tự nấu ăn được, cho phép mở lại một số quán ăn chuyên phục vụ cho công nhân trên địa bàn huyện Việt Yên, Yên Dũng. Việc chuyển suất ăn cho các công nhân khu nhà trọ phải bảo đảm không tiếp xúc và phải giãn cách theo quy định.

Chủ tịch UBND huyện Việt Yên, Yên Dũng khẩn trương lựa chọn quán ăn phù hợp, bảo đảm các điều kiện phòng dịch. Tất cả người làm trong quán phải được test nhanh hằng ngày hoặc xét nghiệm PCR để bảo đảm an toàn./.

Bạn đang đọc bài viết Mở lại 1 số quán ăn ở Việt Yên, Yên Dũng phục vụ công nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới