Thứ hai, 06/05/2024 06:49 (GMT+7)

Mối nguy hiểm từ các tấm đan trên đường Nguyễn Chí Thanh, TP.Đông Hà

Văn Thanh -  Thứ năm, 27/05/2021 11:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau gần 1 năm thi công, tuyến vỉa hè trên đường Nguyễn Chí Thanh (TP Đông Hà) chưa hoàn thành. Thế nhưng khi công trình này chưa kịp bàn giao thì đã bộc lộ sự xuống cấp, hư hỏng trầm trọng.

Đặc biệt, đoạn ngã 3 nối giữa đường Nguyễn Chí Thanh và đường Trường Chinh, đoạn số 95 Nguyễn Chí Thanh, hàng loạt các tấm đan đậy trên rãnh thoát  nước bị xuống cấp, làm dư luận hoài nghi về chất lượng thi công của công trình.

Theo sự phản ánh của người dân và quan sát của phóng viên nhận thấy, công trình không có biển báo đảm bảo ATGT khi chưa đưa hạng mục công trình vào sử dụng. Ngoài ra, các tấm đan đậy trên rãnh thoát nước dọc tuyến đường được đổ xi măng bên ngoài trông thiếu chắc chắc không đảm bảo chất lượng.

Nhiều trường hợp xe ô tô vì sơ ý đi lên những tấm đan bị thủng lốp do những thanh sắt từ các tấm đan đậy trên rãnh thoát nước lộ ra đâm vào lốp. Vào những ngày mưa, một số người trượt ngã khi đi vào các tấm đan xuống cấp tại đây. Đặc biệt, rất nguy hiểm cho trẻ em và người đi đường ban đêm.

Nếu đơn vị thi công có phương án vừa thi công vừa đưa công trình vào khai thác thì trách nhiệm của đơn vị ở đâu khi các tấm đan trên rãnh thoát nước bị hỏng mà không được thay thế. Từ những vấn đề trên, nhận thấy rằng, nếu không được kiểm tra, khắc phục thì tiềm ảnh nhiều rủi ro cho người dân khi tham gia giao thông qua tuyến đường này.

Được biết, Công ty TNHH MTV Lộc Thọ là đơn vị  đang thi công vỉa hè.

Chùm ảnh ghi cận cảnh những tấm đan bị vỡ, sụt, lún, khi chưa bàn giao đã bộc lộ sự xuống cấp:

Bạn đang đọc bài viết Mối nguy hiểm từ các tấm đan trên đường Nguyễn Chí Thanh, TP.Đông Hà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nam Định sắp đấu giá hơn 300 lô đất trong tháng 5
Trong tháng 5, 311 lô đất tại các xã Nghĩa Châu, Nghĩa Thịnh và thị trấn Quỹ Nhất, huyện Nghĩa Hưng (Nam Định) sẽ được tổ chức đấu giá quyền sử dụng. Giá khởi điểm cao nhất hơn 4,7 tỷ đồng/lô.

Tin mới