Thứ sáu, 26/04/2024 13:25 (GMT+7)

Thời tiết kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sẽ như thế nào?

MTĐT -  Chủ nhật, 30/08/2020 08:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày Quốc khánh 2/9, các khu vực trên cả nước đều có thời tiết tương đối thuận lợi với ngày nắng, nhiệt độ tại Bắc Bộ và Trung Bộ có lúc nóng bức nhưng không quá gay gắt.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, ngày Quốc khánh 2/9, các khu vực trên cả nước đều có thời tiết tương đối thuận lợi với ngày nắng, nhiệt độ tại Bắc Bộ và Trung Bộ có lúc nóng bức nhưng không quá gay gắt, tại khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ nhiệt độ cao nhất 30-32 độ C.

Thời tiết dịp lễ khá lý tưởng, thích hợp cho hình thức du lịch gia đình, du lịch gần, ngắn ngày và cắm trại ngoài trời, khá an toàn đối với những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ.

Các tỉnh Bắc Bộ

Ngày nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất ngày từ 34-37 độ.

Các tỉnh Trung Bộ

Ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng các tỉnh trung và Nam Trung Bộ chiều và tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ cao nhất ngày từ 33-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ

Sáng nắng, chiều và tối có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Nhiệt độ cao nhất ngày ở Tây Nguyên từ 27-30 độ, Nam Bộ từ 29-32 độ.

Hà Nội

Ngày nắng nóng, đêm không mưa. Nhiệt độ cao nhất ngày từ 35-37 độ.

Bạn đang đọc bài viết Thời tiết kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sẽ như thế nào?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.