Thứ ba, 30/04/2024 05:33 (GMT+7)

Thời tiết kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sẽ như thế nào?

MTĐT -  Chủ nhật, 30/08/2020 08:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày Quốc khánh 2/9, các khu vực trên cả nước đều có thời tiết tương đối thuận lợi với ngày nắng, nhiệt độ tại Bắc Bộ và Trung Bộ có lúc nóng bức nhưng không quá gay gắt.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, ngày Quốc khánh 2/9, các khu vực trên cả nước đều có thời tiết tương đối thuận lợi với ngày nắng, nhiệt độ tại Bắc Bộ và Trung Bộ có lúc nóng bức nhưng không quá gay gắt, tại khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ nhiệt độ cao nhất 30-32 độ C.

Thời tiết dịp lễ khá lý tưởng, thích hợp cho hình thức du lịch gia đình, du lịch gần, ngắn ngày và cắm trại ngoài trời, khá an toàn đối với những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ.

Các tỉnh Bắc Bộ

Ngày nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất ngày từ 34-37 độ.

Các tỉnh Trung Bộ

Ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng các tỉnh trung và Nam Trung Bộ chiều và tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ cao nhất ngày từ 33-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ

Sáng nắng, chiều và tối có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Nhiệt độ cao nhất ngày ở Tây Nguyên từ 27-30 độ, Nam Bộ từ 29-32 độ.

Hà Nội

Ngày nắng nóng, đêm không mưa. Nhiệt độ cao nhất ngày từ 35-37 độ.

Bạn đang đọc bài viết Thời tiết kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sẽ như thế nào?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghĩa Lộ (Yên Bái) khắc phục hạn hán do khô hanh kéo dài
Trong thời gian qua, do thời tiết khô hanh kéo dài, lượng mưa ít dẫn đến mực nước nhiều sông, suối và hồ, đập trên địa bàn tỉnh Yên Bái, trong đó có thị xã Nghĩa Lộ xuống thấp gây khó khăn trong việc dẫn nước phục vụ dân sinh và sản xuất nông nghiệp.
Cảnh báo tần suất La Nina và El Nino gia tăng
Ngày 25/4, các chuyên gia khí tượng cho biết hiện tượng thời tiết El Nino và La Nina - kéo theo những đợt nóng, lạnh, mưa hoặc hạn hán - sẽ diễn ra thường xuyên và khắc nghiệt hơn trong những năm tới.

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...