Thứ sáu, 26/04/2024 15:32 (GMT+7)

Chùm ảnh: Rác ngập ngụa trên đường Trường Chinh

Thế Lợi -  Thứ hai, 17/06/2019 09:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bài toán về tắc đường trên đường Trường Chinh, Hà Nội còn chưa được giải quyết xong, thì thời gian qua người tham gia giao thông lại phải chứng kiến cảnh rác ngập ngụa, nhem nhuốc hai bên đường.

 Dự án vành đai 2 được thực hiện từ tháng 10/2013, cho đến nay vẫn chưa hoàn thiện. Kéo theo đó các hộ dân nằm trong diện giải tỏa cũng tranh thủ xây trên phần đất còn lại, khiến cho rác trong quá trình xây dựng cũng được đổ ra ngay ven đường.

 Những vật sắc nhọn như đinh, mảnh vỡ thủy tinh vô cùng nguy hiểm nếu người hay phương tiện đi vào.

 Rác ngổn ngang không những gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị mà còn gây ảnh hưởng đến quá trình tham gia giao thông của mọi người.

 Mặc dù đã có biển “cấm đổ rác” tuy nhiên rác vẫn ngổn ngang.

 Tấm đệm to cũng được đem bỏ tại đây.

 Đủ các loại rác…

 Những tấm đã công trình đang thi công đặt ở phía ngoài, cũng góp phần ảnh hưởng đến giao thông.

 Rác chủ yếu được người dân đổ trộm ra đây, phần rác từ công trường đều được công nhân của dự án dọn dẹp hàng ngày và chuyên chở đến nơi tập kết.

 Chắc chỉ đến năm 2020, khi dự án đường vành đai 2 nút giao Trường Chinh - Ngã Tư Sở đến nút giao Minh Khai - cầu Vĩnh Tuy hoàn thành thì tình trạng người dân đổ rác bừa bãi mới có thể chấm dứt.

Bạn đang đọc bài viết Chùm ảnh: Rác ngập ngụa trên đường Trường Chinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.

Tin mới