Thứ tư, 15/05/2024 16:21 (GMT+7)

New Retail CPG phân phối sản phẩm giấy Paseo thân thiện môi trường

MTĐT -  Thứ sáu, 26/08/2022 15:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

PASEO thân thiện môi trường sẽ được CPG New Retail phân phối tới các siêu thị trên toàn quốc từ tháng 9-2022.

Công ty New Retail CPG vừa hợp tác với Tập đoàn APP Sinar Mas (Indonesia) ra mắt các sản phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh nhãn hiệu PASEO nổi tiếng thế giới tại Việt Nam.

paseo-1.jpg
Sản phẩm của PASEO được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh từ rừng trồng tái sinh, đạt chứng nhận PEFC.

Công ty New Retail CPG, thành viên của Seedcom Group, đã thực hiện lễ ký kết hợp tác để phân phối các sản phẩm khăn giấy, giấy vệ sinh cao cấp thân thiện với môi trường, của thương hiệu PASEO - thuộc Tập đoàn Asia Pulp & Paper (APP) Sinar Mas – nhằm tiếp tục mở rộng việc phân phối các nhãn hàng hàng đầu trên thế giới tại thị trường Việt Nam.

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng trên thế giới và tại Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến sức khoẻ và bảo vệ mội trường, Công ty New Retail CPG luôn chú trọng vấn đề này trong việc tìm kiếm đối tác kinh doanh để đem đến sản phẩm chất lượng hàng đầu, nhưng đồng thời phải đáp ứng những chuẩn mực môi trường khắt khe nhất.

Với tầm nhìn đó, Tập đoàn APP Sinar Mas (Indonesia) với các sản phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh nhãn hiệu PASEO nổi tiếng thế giới, đã trở thành một đối tác hoàn hảo để New Retail CPG cùng tiến tới trong một thương vụ vừa kinh doanh lại rất thân thiện với môi trường.

Thị trường giấy vệ sinh, khăn giấy ăn... tại Việt Nam là thị trường khổng lồ với mức độ thâm nhập gần 99%, khối lượng tiêu thụ trung bình 200.000 tấn/năm, giá trị lên đến 300 triệu đô la/năm. Là sản phẩm thiết yếu và tiêu thụ hàng ngày, tuy nhiên người tiêu dùng Việt Nam chưa có được sự hiểu biết rõ ràng về các loại khăn giấy và giấy vệ sinh đang sử dụng, dẫn đến việc lựa chọn các sản phẩm chưa đạt tiêu chuẩn, sử dụng các sản phẩm sai mục đích, và có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vậy nên, rất cần các nhãn hàng giấy đầu tư truyền thông để hướng dẫn sử dụng đúng cách và đúng loại khăn giấy & giấy vệ sinh cho từng khu vực chuyên biệt để đảm bảo sức khoẻ và nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng Việt.

Sản phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh thương hiệu PASEO luôn tự hào được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh từ rừng trồng tái sinh, đạt chứng nhận PEFC (Programme for the Endorsement of Forest Certification), một chứng nhận uy tín trên thế giới đảm bảo xác minh rằng nguyên liệu được dùng sản xuất sản phẩm được khai thác từ những khu rừng trồng được quản lý bền vững.

Nói cách khác, PASEO càng phát triển thì có nghĩa là càng nhiều rừng được trồng thêm. Hơn thế nữa, với công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất không dùng hoá chất độc hại, khăn giấy và giấy vệ sinh Paseo đạt được chứng nhận Derma Test (kiểm nghiệm da liễu lâm sàng), chứng nhận về sự an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm và da của em bé.

Ngoài các sản phẩm giấy vệ sinh tan nhanh trong nước, giấy lau mặt mềm mịn vượt trội, khăn giấy lau bếp thấm hút nhanh dầu mỡ thừa, khăn giấy ướt kháng khuẩn, Paseo còn phát triển thêm dòng sản phẩm dành riêng chăm sóc cho bé yêu bao gồm khăn ướt và khăn giấy khô với chứng chỉ Food Grade (Chứng chỉ an toàn thực phẩm, tiếp xúc với thực phẩm) và chứng nhận da liễu lâm sàng Dermatologically test cho làn da nhạy cảm của bé yêu.

Ngọc Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết New Retail CPG phân phối sản phẩm giấy Paseo thân thiện môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Đào tạo về năng suất xanh
Sáng 15/5, Sở KH&CN tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Viện Năng suất Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức khóa đào tạo với chủ đề “Nhận thức chung về năng suất xanh (NSX) - Giải pháp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”.

Tin mới

Ghi nhận mức nhiệt cao kỷ lục tại Cuba
Ngày 14/5, Cuba ghi nhận mức nhiệt 40 độ C tại thị trấn Bolivia ở miền Trung nước này. Đây là lần thứ hai trong lịch sử đảo quốc Caribe này ghi nhận nhiệt độ ở mức cao như vậy.
Bài thơ: Dỗ mình
Vui một chút rồi lại buồn một chút////Để mỗi ngày ta cứ đắm cứ say///Thương một chút rồi giận hờn một chút///Để cuộc đời đủ mặn ngọt đắng cay.