Thứ năm, 02/05/2024 08:14 (GMT+7)

Nga: Sập cầu vượt ở vùng Smolensk, 7 người thương vong

MTĐT -  Thứ ba, 09/04/2024 15:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào khoảng 5h chiều giờ địa phương hôm 8/4, một cây cầu vượt ở vùng Smolensk (Nga) đã bị sập khiến nhiều người thương vong.

Ít nhất hai phương tiện đang chạy ngang cây cầu vào thời điểm xảy ra vụ việc. Theo các dịch vụ khẩn cấp địa phương, ít nhất có 6 người bị thương và một người chết.

Cây cầu có tên chính thức là cầu vượt Paninsky, nằm ở thị trấn Vyazma, kết nối hai khu dân cư bởi một tuyến đường sắt.

Đoạn phim từ hiện trường lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một số đoạn của cầu vượt bị gãy và một số trong số chúng bị vỡ thành nhiều mảnh.

tm-img-alt
Hiện trường vụ sập cầu. Ảnh: RT

Trên cầu gồm một ô tô và một xe tải, dường như đã bị bay lên không trung do một đoạn cầu bị gãy. Cơ quan chức năng cũng lưu ý rằng không có phương tiện giao thông đường sắt nào đi qua dưới cầu vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Vụ sập cầu đã làm tắc nghẽn tuyến đường sắt bên dưới. Chính quyền Smolensk cho biết một số đội sửa chữa đã được điều động đến hiện trường để giúp loại bỏ đống đổ nát. Bốn đoàn tàu cứu hộ và 300 công nhân đường sắt đã được cử đến hiện trường để dọn đường ray. 133 chuyên gia đem theo 23 thiết bị máy móc đã đến hiện trường để khắc phục hậu quả.

Theo các phương tiện truyền thông, một đường ống dẫn khí đốt tự nhiên chạy qua cầu đã bị hư hỏng do sự cố này. Đoạn phim từ hiện trường cho thấy đường ống bị móp và treo lơ lửng trên không.

Ủy ban Điều tra Nga cho biết đã mở cuộc điều tra hình sự về vụ việc. Các chuyên gia của cơ quan này hiện đang làm việc tại hiện trường để xác định nguyên nhân.

An Đông (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Nga: Sập cầu vượt ở vùng Smolensk, 7 người thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Thúc đẩy hành động để giải quyết các thách thức toàn cầu
Cuộc họp đặc biệt của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) về 'hợp tác toàn cầu, tăng trưởng và năng lượng cho phát triển' sẽ diễn ra trong hai ngày 28-29/4 tại thủ đô Riyadh của Saudi Arabia nhằm tìm kiếm giải pháp cho những thách thức toàn cầu hiện nay.

Tin mới