Thứ sáu, 03/05/2024 22:46 (GMT+7)

Người dân Quảng Bình tự giác giao nộp vật liệu nổ và thiết bị đánh bắt thủy sản bất hợp pháp

Quốc Huy – Anh Tuấn -  Thứ sáu, 23/12/2022 09:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

6 người dân ở xã Bảo Ninh, Quang Phú và phường Hải Thành, thành phố Đồng Hới đã đến báo và giao nộp các loại pháo hoa, vật liệu nổ và thiết bị kích điện đánh bắt thủy sản cho lực lượng biên phòng.

Theo đó, thực hiện kế hoạch của Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Bình về việc tăng cường tuyên truyền, phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, Đồn Biên phòng Nhật Lệ đã tăng cường lực lượng nắm chắc tình hình và phối hợp với các lực lượng đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Qua công tác tuyên truyền vận động, sáng ngày (21/12), có 6 người dân trên địa bàn thuộc Đồn Biên phòng Nhật Lệ quản lý đã đến đơn vị trình bày và giao nộp các loại dụng cụ, chất cấm bao gồm: 1 hộp pháo hoa nổ, 0,427 kg thuốc nổ TNT, 03 kíp nổ, 2,2 mét dây cháy chậm và 6 thiết bị kích điện dùng để khai thác thủy, hải sản.

tm-img-alt
Các loại pháo hoa, vật liệu nổ và thiết bị kích điện đánh bắt thủy sản được người dân tự giác giao nộp.

Đơn vị đã tổ chức tiếp nhận các loại vật chất, thiết bị theo quy định, đồng thời biểu dương tinh thần tự giác, tự nguyện, ý thức chấp hành pháp luật của các cá nhân đã đến giao nộp.

Bạn đang đọc bài viết Người dân Quảng Bình tự giác giao nộp vật liệu nổ và thiết bị đánh bắt thủy sản bất hợp pháp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.