Thứ năm, 02/05/2024 14:50 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Arsenal vs Brighton, 2h45 ngày 10/11 cúp Liên đoàn Anh

MTĐT -  Thứ tư, 09/11/2022 20:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Brighton, 2h45 ngày 10/11 - Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, League Cup. Nhận định dự đoán kết quả trận đấu mới nhất.

Nhận định trận đấu Arsenal vs Brighton, 2h45 ngày 10/11 cúp Liên đoàn Anh

Arsenal vẫn đang duy trì được thế thượng phong tại giải Ngoại hạng Anh, bất chấp việc Arsenal vẫn đang bám đuổi rất sít sao. Cuối tuần vừa rồi, các học trò của Mikel Arteta đã giành trọn 3 điểm trước Chelsea trong trận đấu họ đã chơi hơn hẳn đối phương.

Sức mạnh của Pháo thủ ở giai đoạn từ đầu mùa tới giờ là không phải bàn cãi. Mọi thứ đang diễn ra vô cùng tốt đẹp tại Emirates. Nó cho phép các CĐV Arsenal hi vọng họ sẽ lên ngôi tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Đây cũng là vòng đầu tiên Arsenal phải chơi tại League Cup.

Đêm nay, Arsenal sẽ tiếp Brighton trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đây mới là trận đầu tiên của Pháo thủ ở giải đấu này, trong khi đó để đi đến vòng 3 Brighton đã đánh bại Forest Green với tỷ số 3-0 ở vòng 2. Cuối tuần này, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Wolves ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, và đây mới là trận đấu mà Mikel Arteta ưu tiên. Bởi vậy sẽ không bất ngờ nếu Arsenal không sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận đấu với Brighton.

Trong khi đó, bên phía đối diện, Brighton đã loại đội bóng hạng ba Forest Green ở vòng đấu trước. Dưới thời tân HLV De Zerbi, sau khởi đầu không tốt, Mòng biển đã có được 2 chiến thắng liên tiếp gần đây. Một trong số đó, "nạn nhân" lại là Chelsea tội nghiệp của cựu HLV Brighton, Potter.

Dĩ nhiên là ở trận đấu này, Brighton vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Arsenal. Nhưng ở một trận đấu cúp, khi Pháo thủ tung ra nhiều cầu thủ dự bị, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Thêm vào đó, ở League Cup, các đội cửa dưới thường có động lực lớn lao hơn cửa trên.

tm-img-alt

Nhận định trận đấu Arsenal vs Brighton, 2h45 ngày 10/11 cúp Liên đoàn Anh

Thông tin lực lượng
Arsenal: Smith Rowe vắng mặt dài hạn, Tomiyasu đau nhẹ.
Brighton: Jakub Moder chấn thương dài hạn.

Đội hình dự kiến

+ Arsenal: Turner; Cedric, Holding, Gabriel, Tierney; Elneny, Lokonga; Marquinhos, Vieira, Nelson; Nketiah.

+ Brighton:Steele; Veltman, Dunk, Colwill; Lamptey, Caicedo, Gilmour, Mitoma; March, Welbeck, Trossard.

Lịch sử đối đầu và phong độ gần đây

tm-img-alt
Lịch sử đối đầu gần đâ của Arsenal vs Brighton
tm-img-alt
Phong độ gần đây của Arsenal.
tm-img-alt
Phong độ gần đây của Brighton.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-1 Brighton

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Arsenal vs Brighton, 2h45 ngày 10/11 cúp Liên đoàn Anh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.