Thứ sáu, 03/05/2024 02:53 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Brunei vs Indonesia 17h00 hôm nay 26/12 trên VTV5, FPT Play

MTĐT -  Thứ hai, 26/12/2022 12:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá Brunei vs Indonesia AFF Cup 2022 hôm nay. Link xem trực tiếp bóng đá Brunei vs Indonesia 17h00 hôm nay 26/12 trên VTV5, VTV Cần Thơ, FPT Play

Nhận định bóng đá Brunei vs Indonesia

Dù được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, tuy nhiên ĐT Indonesia đã ít nhiều gây ra thất vọng ở trận đấu ra quân tại AFF Cup 2022. Thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn có được điều mình cần là 3 điểm thế nhưng Indonesia lại thể hiện màn trình diễn kém thuyết phục trước đội bóng yếu hơn - Campuchia.

Điều này khiến cho giới chuyên môn và người hâm mộ đặt câu hỏi về tham vọng cũng như thực lực của đội bóng xứ Vạn đảo tại giải đấu lần này.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá Brunei vs Indonesia

Ở lượt trận thứ 3 bảng A, ĐT Indonesia sẽ đụng độ với đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng là Brunei. Đây sẽ là cơ hội để cho đoàn quân của HLV Shin Tae-yong có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Sau hai trận đã đấu, ĐT Brunei đã phải nhận tới 10 bàn thua và chỉ ghi được 1 bàn thắng. Nếu như không thể có điểm ở trận đấu này, Brunei sẽ sớm phải dừng bước. Chính vì thế, Adi Said và các đồng đội chắc chắn sẽ quyết tâm để có thể tạo nên bất ngờ trước các nhà đương kim Á quân của giải đấu.

Link xem trực tiếp Brunei vs Indonesia

Kênh phát sóng trực tiếp: Truyền hình FPT và FPT Play, VTV5, VTV Cần Thơ.

Trận đấu giữa Brunei vs Indonesia sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5, VTV Cần Thơ và FPT Play vào lúc 17h00 ngày 26/12. Bạn đọc có thể truy cập theo những đường link sau:

Link VTV5 | Link VTV Cần Thơ | Link FPT Play

Link Trực tiếp bóng đá VTV5:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Link xem trực tiếp VTV Cần Thơ:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

Link xem trên FPT Play:https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv6

Tình hình lực lượng Brunei vs Indonesia:

Brunei: Có đầy đủ lực lượng

Indonesia: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Brunei vs Indonesia:

Brunei: Nyaring,Alinur Rashimy, Mu'iz Sisa, Nurikhwan Othman, Hendra Azam, Nazirrudin Ismail, Khairil Shahme, Haziq Kasyful, Wafi Aminuddin, Razimie Ramli, Hakeme Yazid

Indonesia: Nadeo, Asnawi, Fachruddin, Amat, Arhan, Klok, Kambuaya, Marselino, Egy, Witan, Rafli

Lịch sử đối đầu Brunei vs Indonesia

Thời gianKết quả
14/12/2022 Indonesia 4 : 0 Brunei
11/12/2022 Brunei 0 : 5 Indonesia

Dự đoán kết quả Brunei vs Indonesia: 1-4

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Brunei vs Indonesia 17h00 hôm nay 26/12 trên VTV5, FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.