Thứ sáu, 10/05/2024 23:43 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs Everton 2h45 ngày 2/3 trên K+

MTĐT -  Thứ tư, 01/03/2023 15:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Everton vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 2h45 ngày 2/3/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Arsenal vs Everton

Trực tiếp bóng đá giữa Arsenal vs Everton vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 02h45 ngày 2/3/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Arsenal vs Everton

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Everton vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 02h45 hôm nay 2/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Nhận định Arsenal vs Everton

Arsenal đứng đầu bảng Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, chênh lệch 2 điểm với Man City không phải khoảng cách an toàn, nhất là khi họ còn trận lượt về gặp nhà đương kim vô địch trên sân khách. Arsenal phải thắng trận đấu bù để nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm.

Nếu thắng Everton, Arsenal sẽ nới rộng khoảng cách với Manchester City lên thành 5 điểm. Tuy nhiên, phong độ trên sân nhà gần đây của Arsenal không mấy ấn tượng. Họ thắng 1 trong 4 trận sân nhà gần nhất tại Premier League và chỉ có 2 trận giữ sạch lưới trong 16 trận tại Emirates.

Người hâm mộ Arsenal đang mơ về chức vô địch Premier League và họ xứng đáng với điều đó. Tuy nhiên, chưa thể nói trước điều gì khi chặng đường phía trước còn khá dài. 

Mạch trận hòa và thua của đội chủ sân Emirates tạm thời bị ngắt bởi 2 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal chưa thể làm cổ động viên an tâm. Họ thắng Aston Villa bằng 2 bàn thắng trong thời gian bù giờ, sau đó hạ Leicester City với cách biệt chỉ một bàn.

"Pháo thủ" là một trong những đội chơi sân nhà tốt nhất mùa này, với 8 chiến thắng sau 11 trận và ghi được 27 bàn thắng.

Arsenal đang ở giai đoạn dễ bị bắt bài về lối chơi, vì thói quen sử dụng đội hình ưa thích của HLV Mikel Arteta. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không có nhiều phương án biến tấu trong trường hợp đội nhà bế tắc. Trận thua Everton cách đây chưa lâu chính là một ví dụ.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs Everton 2h45 ngày 2/3 trên K+

Một trang lịch sử mới sẽ được viết lên nếu Everton giành trọn 3 điểm trên sân Emirates, vì đội bóng này chưa bao giờ thắng một trận sân khách ở Premier League trước đội đầu bảng. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng để đánh bại Arsenal trên sân nhà của họ là nhiệm vụ vô cùng khó khăn. 

Những kết quả khả quan của West Ham và Leeds United khiến Everton tụt xuống ở vị trí thứ 18, kém 1 điểm so với vị trí an toàn của Leeds. Dù khoảng cách với nhóm trên là không lớn, nhưng Everton cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn trụ hạng thành công. 

Everton chưa bao giờ thắng một trận sân khách ở Premier League trước đội đầu bảng. Và thành tích sân khách gần đây của họ cũng tương đối thảm hại.

Everton thường xuyên chơi tệ khi làm khách trên sân của Arsenal. Họ thua 8 trong 9 trận gần nhất tại Emirates trên mọi đấu trường, bao gồm cả thất bại 1-5 ở mùa giải trước.

Everton không thắng trong 7 trận sân khách liên tiếp tại Premier League và chỉ ghi được 1 bàn. Arsenal đánh bại Everton ở 3 trong 4 trận đấu trên sân nhà tại Premier League trước đó và ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận. 

Thông tin đáng chú ý Arsenal vs Everton

  • Arsenal đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm nhiều hơn Man City, đồng thời đá ít hơn một trận.
  • Các pháo thủ đã vượt qua giai đoạn khó khăn ở nửa đầu tháng 2 bằng 2 chiến thắng trước Aston Villa và Leicester.
  • Những tân binh chất lượng như Trossard hay Jorginho đã bắt đầu hòa nhập tốt với lối chơi của đội chủ sân Emirates.
  • HLV Sean Dyche đã giúp cho Everton có sự cải thiện về phong độ thi đấu. Nhưng đội bóng của ông vẫn cần thêm nhiều thời gian để có được sự ổn định cần thiết.
  • Trận thua nhạt nhòa ngay trên nhà trước Aston Villa ở vòng 25 đã phản ánh rõ những vấn đề còn tồn đọng với Everton. Nổi bật nhất là khả năng triển khai tấn công yếu kém.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Everton

Thời gian Đội nhà Tỷ số Đội khách
04/02/23 Everton 1 - 0 Arsenal
17/07/22 Arsenal 2 - 0 Everton 
22/05/22 Arsenal 5 - 1 Everton
07/12/21 Everton 2 - 1 Arsenal
24/04/21 Arsenal 0 - 1 Everton

Thông tin lực lượng Arsenal vs Everton

  • Arsenal: Elneny, Jesus không thi đấu. 
  • Everton: Calvert-Lewin, Townsend chấn thương. Garner, Patterson chưa chắc chắn thi đấu.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Everton

  • Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Trossard.
  • Everton: Pickford; Coleman, Tarkowski, Coady, Mykolenko; Doucoure, Gueye, Onana; Iwobi, Gray, McNeil.

Dự đoán kết quả bóng đá Arsenal vs Everton: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Everton, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs Everton 2h45 ngày 2/3 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Người nhạy cảm
Có lẽ rằng những người quá tình cảm///Lo cho người hơn cả chính bản thân///Chăm chút ai cũng hết mực ân cần///Luôn phủ nhận bản thân mình không ổn 

Tin mới