Thứ ba, 21/05/2024 02:59 (GMT+7)

Đông Triều (Quảng Ninh): Xe bồn chở bê tông quá tải phá vỡ đường liên thôn

Đặng Phục - Mạnh Tiến -  Thứ sáu, 10/05/2024 14:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 9/5, chiếc xe bồn chở bê tông Hoàng Hà thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Hà, chở quá tải trọng di chuyển vào đường liên thôn ở phường Hoàng Quế, thị xã Đông Triều đã phá vỡ một đoạn đường, còn chiếc xe này đổ ngang ra lề đường.

Xác nhận sự việc trên với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, ông Nguyễn Thế Biên - Bí thư Đảng Ủy phường Hoàng Quế, thị xã Đông Triều cho biết, sau khi sự việc xảy ra chính quyền đã xuống lập biên bản sự việc, đồng thời đưa ra biện pháp xử lý, khắc phục hậu quả.

tm-img-alt
Đoạn đường liên thôn ở phường Hoàng Quế, thị xã Đông Triều bị xe bồn chở bê tông quá tải thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Hà phá nát một đoạn. Ảnh người dân cung cấp

Tiếp tục tìm hiểu sự việc, PV đã có cuộc trao đổi với một cán bộ phụ trách trạm trộn bê tông Hoàng Hà và vị này cho biết, do xe bồn chở bê tông quá tải trọng di chuyển vào tuyến đường này nên xảy ra sự việc trên. Chiều nay (10/5) chúng tôi sẽ cho làm lại tuyến đường này để người dân đi lại.

tm-img-alt
Sau sự cố, chiếc xe bồn chở bê tông nằm lật ngang ra đường, gây cản trở giao thông của người dân địa phương. Ảnh người dân cung cấp

Đánh giá sự việc trên, ông Phạm Văn Thể - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Hà, khẳng định với PV, lãnh đạo Tập đoàn không bao giờ khuyến khích việc cán bộ, lái xe đi vào những cung đường nhỏ, vượt quá tải trọng như vậy. Sự việc xảy ra làm ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của Tập đoàn. Bây giờ chúng tôi phải tiến hành khắc phục hậu quả xảy ra bằng cách làm lại đoạn đường hư hỏng đó.

tm-img-alt
Người dân cho rằng, chất lượng công trình đường liên thôn này có “vấn đề”, bởi lẽ, sau khi bề mặt bê tông bị vỡ đã lộ rõ phần dưới nền đường một lỗ hổng lớn, rỗng tuếch rỗng toác. Ảnh người dân cung cấp

Để tìm hiểu công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý đối với phương tiện vi phạm trên, PV đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với Thiếu tá Vũ Khác Trung, Đội trưởng Đội CSGT-TT Công an thị xã Đông Triều, vị này nói chưa nắm được sự việc và sẽ cho người kiểm tra sau khi nhận thông tin phản ánh từ PV.

Trong một diễn biến liên quan, từ hình ảnh thực tế tại hiện trường, người dân cho rằng, chất lượng công trình đường liên thôn này cũng có “vấn đề”, bởi lẽ, sau khi bề mặt bê tông bị vỡ đã lộ rõ phần dưới nền đường một lỗ hổng lớn, rỗng toác. Việc này rất cần cơ quan chức năng địa phương tiến hành kiểm tra chất lượng thi công tuyền đường này.

Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin./.

Bạn đang đọc bài viết Đông Triều (Quảng Ninh): Xe bồn chở bê tông quá tải phá vỡ đường liên thôn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau 2 năm thi công
Cầu Bến Mới dự kiến tạo một trục kết nối giao thông hoàn chỉnh giữa các khu di tích Đền Trần, Phủ Dầy của tỉnh Nam Định và quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính của tỉnh Ninh Bình, tạo thêm động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương.

Tin mới

Sáng tạo từ những điều giản đơn
Ông Trần Văn Hân, đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Một Thành Viên Môi Trường Đô Thị Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đã sáng tạo nhiều ý tưởng để các xe điện lấy rác hoạt động tốt hơn, giúp công nhân môi trường đỡ vất vả.
Người bị sốt siêu vi nên ăn gì, kiêng gì?
Khi bị sốt siêu vi, bạn sẽ mất cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, chế độ ăn uống có thể giúp tình trạng sốt siêu vi giảm các triệu chứng và giúp người bệnh mau hồi phục. Vậy sốt siêu vi nên ăn gì và không nên ăn gì?