Chủ nhật, 12/05/2024 02:31 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Fulham vs Brentford 21h00 hôm nay 19/8 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 19/08/2023 16:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Fulham vs Brentford 21h00 hôm nay ngày 19/8 Giải ngoại hạng Anh trực tiếp trên K+LIFE.

Link xem trực tiếp Fulham vs Brentford

Trận đấu giữa Fulham vs Brentford vòng 1 giải Ngoại hạng Anh trực tiếp lúc 21h00 ngày 19/8/2023 trên kênh K+LIFE, FPT Play và VTVCab theo các link sau hoặc các ứng dụng TV360, On Sports...

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/klife-1,kplus-ns-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-life-hd

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

Nhận định Fulham vs Brentford

Fulham đã có một chiến thắng may mắn trước Everton. Nếu không có sự xuất sắc của Bernd Leno trong khung gỗ và sự vô duyên của các chân sút bên phía Everton, Fulham có lẽ không thể rời khỏi sân Goodison Park với 3 điểm trọn vẹn. Bàn thắng duy nhất của Bobby Decordova-Reid trong hiệp hai đã mang về chiến thắng có phần không xứng đáng cho Fulham.

HLV Marco Silva thừa nhận các học trò của ông đã tạo ra một màn trình diễn không tốt. Ngoài ra, sự bất ổn về tương lai của các ngôi sao tấn công chủ lực bên phía Fulham là Aleksandar Mitrovic và Willian cũng khiến đội bóng này gặp rắc rối.

Đây là một tín hiệu tốt khi đó là một trận đấu xa nhà và tới vòng 2, Fulham được trở về Craven Cottage quen thuộc. Trên sân nhà, Fulham mới chỉ thua duy nhất 1/5 trận vừa qua. Tuy nhiên, có nhiều khó khăn bủa vây đại diện thành London lúc này, khi có nhiều cầu thủ vừa thi đấu trận gặp Everton vẫn chưa chắc tương lai.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Fulham vs Brentford 21h00 hôm nay 19/8

Bên kia chiến tuyến, Brentford tiếc nuối khi chỉ rời sân Tottenham với 1 điểm dù có lúc dẫn đối thủ tới 2-1. Dù không có Ivan Toney, nhưng lối chơi phản công của Brentford vẫn đầy chất lượng với cặp bài trùng Mbeumo và Wissa. Cuối mùa trước, Brentford thậm chí gặp 3 ông lớn Chelsea, Liverpool và Tottenham ở 3 trận sân khách cuối cùng nhưng giành tới 6 điểm. Do đó, họ đang cực kỳ tự tin với chuyến làm khách tiếp theo tại London.

Fulham và Brentford là những đối thủ đã quen mặt ở giải hạng Nhất Anh. Ở mùa giải trước, Fulham đã giành chiến thắng 3-2 tại Craven Cottage vào tháng 8 trước khi để thua với tỉ số tương tự sau đó 5 tháng. Đây là một cuộc so tài cân sức và không dễ để tìm ra đội chiến thắng chung cuộc.

Thông tin đáng chú ý Fulham vs Brentford

- Fulham chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất gặp Brentford.

- Brentford chỉ thua 2 trong 16 chuyến làm khách gần nhất trước Fulham.

- Cả hai trận đối đầu mùa trước đều khép lại với chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà.

- 3 trận đối đầu gần nhất đều có bàn thắng sau phút 90.

- Fulham có thể thắng 2 trận đầu tiên của mùa giải lần đầu tiên trong lịch sử tham dự giải VĐQG Anh.

- Fulham chỉ thắng trận ra quân trên sân nhà ở Premier League 1 lần trong 8 mùa giải gần nhất.

- Chỉ 1 trong 7 trận giữ sạch lưới gần nhất của Fulham đến trên sân nhà.

- Brentford hòa 15 trận ở Premier League kể từ đầu mùa giải 2022/23, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác.

- 3/5 trận thắng trên sân khách của Brentford mùa trước đến ở các trận derby London.

- Bryan Mbeumo đã đóng góp trực tiếp vào 10 bàn thắng trong 12 trận gần nhất ở Premier League (5 bàn, 5 kiến tạo).

Lịch sử đối đầu Fulham vs Brentford

tm-img-alt

Thông tin lực lượng Fulham vs Brentford

  • Fulham: Joao Palhinha có thể trở lại sau chấn thương vai. Tiền đạo Aleksandar Mitrovic chấn thương.
  • Brentford: Ben Mee chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Fulham vs Brentford

  • Fulham (4-2-3-1): Leno; Tete, Diop, Ream, Robinson; Reed, Lukic; Wilson, Pereira, Decordova-Reid; Jimenez.
  • Brentford (5-2-1-2): Flekken; Hickey, Mee, Pinnock, Collins, Henry; Janelt, Norgaard; Damsgaard; Mbeumo, Wissa.

Dự đoán kết quả Fulham vs Brentford: 3-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Fulham vs Brentford, trực tiếp bóng đá các trận đấu Vòng loại Euro 2024, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Fulham vs Brentford 21h00 hôm nay 19/8 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề "Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản" vừa chính thức được khai mạc tại Quảng trường Trung tâm chính trị - hành chính TP Hải Phòng, tối 11/5.

Tin mới

Phố đi bộ ven vịnh đẹp thế giới Lăng Cô
Tối ngày 10/5, nhân dịp 15 năm vịnh Lăng Cô được vinh danh, công nhận là vịnh đẹp thế giới, UBND huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức khai trương phố đi bộ đường Nguyễn Văn ở thị trấn Lăng Cô.
Đắk Nông: Nguy cơ mất mùa do hạn hán
Mặc dù trong những ngày đầu tháng 5/2024, thời tiết có xuất hiện những cơn mưa nhưng cũng chỉ đủ giải nhiệt. Trong khi đó, ở một số địa phương trong tỉnh Đắk Nông nắng nóng vẫn đang thiêu đốt nhiều vườn cà phê, hồ tiêu...