Thứ hai, 29/04/2024 21:56 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Brighton vs Luton 21h00 ngày 12/8 trên K+ CINE

MTĐT -  Thứ bảy, 12/08/2023 18:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Brighton vs Luton vòng 1 Ngoại hạng Anh (Premier League 2023/24) trên kênh K+ CINE vào lúc 21h00 hôm nay 12/8/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Brighton vs Luton

Trực tiếp bóng đá giữa Brighton vs Luton vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 12/8/2023 trên kênh K+ CINE.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Brighton vs Luton

Để xem trực tiếp bóng đá Brighton vs Luton vòng 1 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ CINE hôm nay 12/8/2023 vào lúc 21h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/kcine-1,kplus-1-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/kCine-sd?ch=229&col=8&sect=LIVE

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/k1

Nhận định Brighton vs Luton

Brighton đã vươn lên trở thành một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất và thú vị nhất ở Premier League dưới thời Roberto De Zerbi. “Hải âu” về đích ở vị trí thứ 6 mùa trước và nhận được nhiều kỳ vọng ở mùa giải năm nay.

Brighton đã tạo ra những màn trình diễn phi thường và thu về những kết quả tốt trước các ông lớn ở Premier League mùa trước. Tuy vậy, họ lại gây thất vọng trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Brighton cũng thua 3 trong 6 trận đấu trước các đội mới thăng hạng. Chính vì thế, trận đấu với Luton sắp tới sẽ là một bài test trình độ với Brighton ở mùa giải này.

Brighton nhiều khả năng đưa tân binh 30 triệu Bảng là Joao Pedro vào đội hình xuất phát. Tuy thế, Moises Caicedo hầu như chắc chắn vắng mặt. Cầu thủ này đang bận rộn đàm phán chuyển nhượng và mới tỏ rõ mong muốn gia nhập Chelsea hè này.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Brighton vs Luton 21h00 ngày 12/8 trên K+ CINE

Bên kia chiến tuyến, Luton Town đã trở lại giải VĐQG Anh lần đầu tiên trong hơn 30 năm. Lần trở lại này của Luton hứa hẹn đầy trắc trở khi Premier League ngày nay sở hữu quá nhiều câu lạc bộ có tiềm lực mạnh mẽ và đã đầu tư bài bản trong nhiều năm. Hầu hết mọi siêu máy tính đều dự đoán Luton sẽ trấn giữ vị trí bét bảng tại Premier League mùa này. Nhưng dù kết quả thế nào, Luton cũng sẽ hướng đến một trải nghiệm thú vị chưa từng có trong lịch sử của mình.

HLV Rob Edwards đã tiếp quản Luton Town khi đội bóng này nằm ở giữa bảng xếp hạng hồi tháng 11. Ông đã đưa Luton tới vị trí dự vòng play-off thăng hạng. Sau khi đánh bại Coventry ở loạt luân lưu, Luton sẽ có trận ra mắt Premier League vào cuối tuần này. Họ trở thành đội bóng thứ 51 tham dự Premier League kể từ khi giải đấu được khai sinh vào năm 1992.

Luton đã hoạt động rất năng nổ trên thị trường chuyển nhượng hè. Họ chiêu mộ hàng loạt cầu thủ đã thi đấu ấn tượng ở các giải đấu chuyên nghiệp ở Anh mùa trước. Chiedozie Ogbene, Mads Andersen, Tahith Chong, Ryan Giles, Thomas Kaminski và Jacob Brown đều cập bến Luton. Ngôi sao trong chiến tích thăng hạng của Luton là Marvelous Nakamba được mua đứt từ Aston Villa. Ngoài ra, Ross Barkley cũng gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cả Brighton và Luton đều kết thúc mùa giải năm ngoái với phong độ tốt. Brighton giữ được vị trí thứ 6 dù phải đụng độ Arsenal, Man City và Newcastle trong những vòng đấu cuối. Trong khi đó, Luton kết thúc mùa giải với chuỗi 14 trận bất bại, thủng lưới chỉ 7 bàn thua.

Brighton được đánh giá cao về khả năng chiến thắng ở trận đấu tới. Dĩ nhiên là đoàn quân của De Zerbi vẫn phải trải qua một giai đoạn thích nghi khi không có Mac Allister và Moises Caicedo trong đội hình. Tuy vậy, HLV De Zerbi đã thể hiện rõ rằng đội bóng của ông không phụ thuộc vào bất kỳ ngôi sao lớn nào. Do vậy, có những lý do tốt để tin tưởng Brighton sẽ hạ gục được tân binh Luton ở trận đối đầu sắp tới.

Thông tin đáng chú ý Brighton vs Luton

- Lần gần nhất hai đội đụng độ là vào mùa giải 2008/09.

- Lần đụng độ duy nhất giữa hai đội ở giải VĐQG Anh đến vào mùa giải 1982/83. Luton thắng cả 2 trận lượt đi và về.

- Brighton đã về đích ở vị trí tốt nhất trong lịch sử tham dự giải VĐQG Anh mùa trước, là thứ 6.

- Brighton để thua 3 trong 6 trận đấu trước các đội mới thăng hạng mùa trước.

- Brighton ghi được 72 bàn mùa trước và lập kỷ lục ghi bàn mới ở Premier League, nhiều hơn 30 bàn so với kỷ lục trước đó.

- James Milner có thể ra sân ở mùa giải thứ 22 ở Premier League, cân bằng kỷ lục đang được nắm giữ bởi Ryan Giggs.

- Đây là trận đấu đầu tiên của Luton ở giải VĐQG Anh kể từ khi để thua Notts County vào tháng 5 năm 1992.

- Luton Town là đội thứ 51 từng thi đấu ở Premier League.

- Luton không thắng ở 26 trận sân khách gần nhất tại giải VĐQG Anh kể từ sau trận thắng Aston Villa vào năm 1991.

Lịch sử đối đầu Brighton vs Luton

tm-img-alt

Thông tin lực lượng Brighton vs Luton

Brighton: Moisés Caicedo, Tariq Lamptey, Jakub Moder chấn thương.

Luton: Ross Barkley, Mads Andersen, Reece Burke, Gabriel Osho, Jordan Clark, Dan Potts chấn thương.

Đội hình dự kiến Brighton vs Luton

Brighton: Steele; Gross, Webster, Dunk, Estupinan; Gilmour, Dahoud; March, Pedro, Mitoma; Welbeck.

Luton: Kaminski; Andersen, Lockyer, Bell; Kabore, Mpanzu, Nakamba, Berry, Giles; Adebayo, Morris.

Dự đoán kết quả Brighton vs Luton : 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Brighton vs Luton trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá K+, Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Brighton vs Luton 21h00 ngày 12/8 trên K+ CINE. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...