Thứ bảy, 11/05/2024 15:29 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Newcastle vs Aston Villa 23h30 hôm nay 12/8 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 12/08/2023 17:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Aston Villa vòng 1 Giải Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 23h30 ngày 12/8/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Newcastle vs Aston Villa

Trực tiếp bóng đá giữa Newcastle vs Aston Villa vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 sẽ được phát sóng vào lúc 23h30 ngày 12/8/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Newcastle vs Aston Villa

Trực tiếp bóng đá Newcastle vs Aston Villa vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 23h30 hôm nay 12/8/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Nhận định Newcastle vs Aston Villa

Newcastle vừa trải qua một mùa giải đáng nhớ khi về đích thứ 4 ở Premier League. Để khởi động cho mùa giải mới, Newcastle đã chơi 7 trận giao hữu và kết quả thu về cũng rất tích cực. Cụ thể, ở 7 trận đấu này họ giành tới 5 chiến thắng và chỉ hòa 2 trận.

Dưới thời Eddie Howe, Newcastle thi đấu chắc chắn trong phòng ngự và hiệu quả ở khâu tấn công. Theo đó, đội chủ sân St James' Park chỉ để thủng lưới có 33 bàn sau 38 vòng đấu, họ cùng với Man City là những đội sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. Trong khi đó hàng công của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh cũng ghi tổng cộng 68 bàn.

Với việc có vé dự C1 và C3 mùa giải 2023/24, cả Newcastle và Aston Villa đều tích cực nâng cấp đội hình ở Hè 2023. “Chích chòe đã bổ sung tiền vệ chủ lực của AC Milan, Sandro Tonali, cầu thủ chạy cánh của Leicester City - Harvey Barnes và mới nhất là hậu vệ cánh Tino Livramento từ Southampton. 3 bản hợp đồng này đã tiêu tốn của đội chủ sân St James' Park hơn 100 triệu bảng, nhưng bù lại sức mạnh và chiều sâu đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể, qua đó có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

tm-img-alt
--

Về phần mình, Aston Villa cũng đang duy trì được sự ổn định đáng gờm. Bằng chứng là họ vừa đánh bại 2 đối thủ sừng sỏ Lazio và Valencia, qua đó nâng chuỗi trận bất bại liên tiếp của mình lên con số 9. 

Đầu tiên, đội chủ sân Villa Park ký hợp đồng với tiền vệ Youri Tielemans theo dạng chuyển nhượng tự do, họ chiêu mộ trung vệ Pau Torres và mới nhất là bản hợp đồng kỷ lục 50 triệu euro - Moussa Diaby. Với những tân binh tốt, Aston Villa đặt mục tiêu tiến sâu ở đấu trường châu Âu và cố gắng cán đích trong Top 7 ở Ngoại hạng Anh, qua đó tiếp tục hy vọng được dự cúp châu Âu mùa giải 2024/25. 

Hồi cuối tháng trước, Aston Villa và Newcastle mới đá giao hữu với nhau ở Premier League Summer Series diễn ra trên đất Mỹ. 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi bên. Đây là trận hòa thứ 37 trong 155 lần 2 đội chạm trán nhau. Về thành tích đối đầu, Newcastle tỏ ra nhỉnh hơn khi giành được 67 chiến thắng và thua 51 trận.

Ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24, Newcastle sẽ tiếp Aston Villa tại St James' Park. Mùa giải vừa qua, “Chích chòe” đánh bại Aston Villa 4-0 trên sân nhà, nhưng khi phải làm khách tại Villa Park họ lại để đối phương đánh bại với tỷ số 3-0. Hai đội vừa có màn đụng độ trong khuôn khổ giao hữu Hè 2023, và đúng với tính chất của một trận giao hữu, hai đội hòa nhau 3-3. Sau trận hòa trước đội bóng của Unai Emery, Newcastle còn có thêm một trận hòa trước Chelsea, trước khi đánh bại Brighton với tỷ số 2-1. 

Thông tin đáng chú ý Newcastle vs Aston Villa

  • Newcastle bất bại trong 16 trận sân nhà gần nhất gặp Aston Villa trên mọi đấu trường.
  • Trong 3 trận gần nhất giữa Newcastle và Aston Villa trên mọi đấu trường đều có hơn 2.5 bàn thắng. 
  • Aston Villa vừa có mạch 6 trận giao hữu bất bại trong chuyến du đấu hè 2023.
  • 7/9 trận gần đây của Newcastle số thẻ vàng đều dưới 3.
  • 7/9 trận gần nhất của Aston Villa chứng kiến việc cả 2 đội cùng ghi được bàn.
  • 5/6 trận gần nhất của Newcastle số phạt góc không vượt được ngưỡng 8. 
  • Cả 7 trận gần đây giữa 2 đội số phạt góc cũng chỉ tối đa là 9.

Phong độ, lịch sử đối đầu Newcastle vs Aston Villa

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Newcastle vs Aston Villa

  • Newcaslte: Pope, Trippier, Botman, Schar, Burn, Tonali, Joelinton, Guimaraes, Almiron, Isak, Wilson.

  • Aston Villa: Martinez, Cash, Carlos, Torres, Digne, Luiz, McGinn, Tielemans, Diaby, Bailey, Watkins.

Dự đoán kết quả bóng đá Newcastle vs Aston Villa: 3-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Aston Villa, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Newcastle vs Aston Villa 23h30 hôm nay 12/8 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Phố đi bộ ven vịnh đẹp thế giới Lăng Cô
Tối ngày 10/5, nhân dịp 15 năm vịnh Lăng Cô được vinh danh, công nhận là vịnh đẹp thế giới, UBND huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức khai trương phố đi bộ đường Nguyễn Văn ở thị trấn Lăng Cô.
Đắk Nông: Nguy cơ mất mùa do hạn hán
Mặc dù trong những ngày đầu tháng 5/2024, thời tiết có xuất hiện những cơn mưa nhưng cũng chỉ đủ giải nhiệt. Trong khi đó, ở một số địa phương trong tỉnh Đắk Nông nắng nóng vẫn đang thiêu đốt nhiều vườn cà phê, hồ tiêu...
Mang nước ngọt về làng
Những bức ảnh tham dự cuộc thi "Nét đẹp ngành nước Thành phố Hồ Chí Minh" được đăng trên trang website của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã mang đến những thông điệp ý nghĩa với cả cộng đồng và cả những cán bộ, kỹ sư, người lao động ngành nước.