Thứ hai, 29/04/2024 13:34 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Man Utd vs Wolves 02h00 hôm nay 15/8 trên K+

MTĐT -  Thứ hai, 14/08/2023 14:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Wolves vòng 1 Giải Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 02h00 ngày 15/8/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Man Utd vs Wolves

Trực tiếp bóng đá giữa Man Utd vs Wolves vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 sẽ được phát sóng vào lúc 02h00 ngày 15/8/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Man Utd vs Wolves

Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Wolves vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 02h00 hôm nay 15/8/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Nhận định Man Utd vs Wolves

Trận đấu đầu tiên của Man Utd trong tại Ngoại Hạng Anh 2023/2024 là màn tiếp đón Wolverhampton trên sân nhà. Chạm trán đối thủ vừa chật vật để trụ hạng mùa trước, Quỷ đỏ được kì vọng sẽ giành 3 điểm để khởi đầu thuận lợi.

Man Utd thể hiện phong độ chấp nhận được ở giai đoạn giao hữu trước mùa giải. Những trận thua trước Dortmund, Real Madrid không hoàn toàn phản ánh thực lực của đội bóng này. Nhìn chung, Man Utd tiếp nối những gì họ thể hiện ở mùa giải trước. Vấn đề đối với HLV Erik ten Hag lúc này là giúp các tân binh hòa nhập nhanh nhất. 

Man Utd thực tế vẫn đang trong giai đoạn tái thiết. Không may cho Quỷ đỏ là Rasmus Hoijlund - bản hợp đồng mới nhất - chưa thể ra mắt vì chấn thương lưng. Chỉ có Andre Onana và Mason Mount lập tức phục vụ đội bóng mới ngay đêm nay.

Trong hoành cảnh như vậy, HLV Erik ten Hag có thể sẽ không xáo trộn đội hình được cho là mạnh nhất của Man Utd ở mùa giải trước. Bộ tứ vệ vẫn là những gương mặt là Luke Shaw, Lisandro Martinez, Raphael Varane và Diogo Dalot. Mount có thể đá thay Christian Eriksen ở tuyến tiền vệ nhằm gia tăng tốc độ luân chuyển bóng và phản công của Man Utd. Marcus Rashford vẫn phải đá trung phong.

Sự khác biệt đáng kể nhất của Man Utd có lẽ là Andre Onana. Khả năng xử lý bóng bằng chân của thủ thành này vượt trội so với David de Gea. Ngoài ra, việc Onana đủ tự tin và kĩ năng để dâng lên cao hơn vòng cấm trong giai đoạn tổ chức cũng cung cấp thêm các phương án phát triển bóng từ phần sân nhà - điều Man Utd còn thiếu ở mùa giải trước.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Man Utd vs Wolves 02h00 hôm nay 15/8

Bên kia chiến tuyến, Wolverhampton đang ở giai đoạn khó khăn khi họ bất ngờ chia tay HLV Julen Lopetegui khi giải đấu chỉ còn ít ngày nữa là khởi tranh. Sự xáo trộn này có thể ảnh hưởng đáng kể đến trạng thái thi đấu của đội khách.

Với Wolves, họ chỉ thực sự thoát khỏi khủng hoảng khi có sự góp mặt của HLV Julen Lopetegui trên băng ghế chỉ đạo vào tháng 11 năm ngoái. Cựu huấn luyện viên Sevilla, Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha từng bước thay đổi đội bóng, giúp “Bầy sói” cán đích ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, hơn 7 điểm so với nhóm phải xuống hạng.

Lí do HLV Lopetegui rời Wolverhampton cũng chính là nỗi lo với các CĐV đội bóng này. Ở Hè 2023, Wolves chỉ mang về 2 tân binh là thủ môn Tom King và hậu vệ Matt Doherty. Ở chiều ngược lại họ để những ngôi sao như Raul Jimenez, Ruben Neves, Conor Coady và Nathan Collins ra đi. “Bầy sói” đã nhanh chóng tìm kiếm HLV mới, và trên trang chủ họ xác nhận ký hợp đồng với HLV Gary O’Neil. 

Đây được đánh giá sẽ là mùa giải khó khăn với Wolves nhưng phong độ của đội bóng này trong thời gian giao hữu là không tệ. Wolves có tổng cộng 5 trận giao hữu. Họ có được thành tích bất bại cùng 3 trận thắng và 2 hòa.

Mới nhất, Wolves cũng đã sa thải HLV Lopetegui. Nhiều khả năng cựu HLV Bournemouth, Gary O'Neil sẽ được chọn để thay thế Lopetegui. Nhưng có lẽ trước mắt, Wolves sẽ không có thuyền trưởng ở trận gặp MU và họ khó có kết quả tốt ở ngày ra quân.

Thông tin đáng chú ý Man Utd vs Wolves

  • MU đã giữ sạch lưới 7 trong 9 trận gần nhất gặp Wolves trên mọi đấu trường.
  • MU đã chứng kiến dưới 2,5 bàn thắng trong 6 trận sân nhà gần nhất gặp Wolves trên mọi đấu trường.
  • MU đã thắng 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • MU thắng 6 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League.
  • MU sở hữu thành tích đối đầu vượt trội trước Wolves với việc thắng 6 và thua đúng 1 lần ở 8 trận đối đầu mới đây.

Lịch sử đối đầu Man Utd vs Wolves

tm-img-alt

Thông tin lực lượng Man Utd vs Wolves

Ở trận đấu này, trong khi Wolves có lực lượng tối ưu thì MU lại vắng đi rất nhiều cầu thủ vì những chấn thương khác nhau như Heaton, Diallo, Mainoo, Hojlund, Malacia, Martial.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Wolves

  • Man Utd: Onana, Shaw, Martinez, Varane, Dalot, Mount, Casemiro, Bruno Fernandes, Garnacho, Antony, Rashford.

  • Wolverhampton: Jose Sa, Ait Nouri, Kilman, Dawson, Semedo, Hodge, Lemina, Nunes, Podence, Matheus Cunha, Neto.

Dự đoán kết quả bóng đá Man Utd vs Wolves: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Wolves, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Man Utd vs Wolves 02h00 hôm nay 15/8 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...