Thứ tư, 08/05/2024 07:20 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Liverpool vs Aston Villa 21h00 hôm nay 20/5 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 20/05/2023 19:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Aston Villa 21h00 hôm nay ngày 20/5 Giải ngoại hạng Anh trực tiếp trên K+LIFE.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Aston Villa

Trận đấu giữa Liverpool vs Aston Villa vòng 37 giải Ngoại hạng Anh trực tiếp lúc 21h00 ngày 13/5/2023 trên kênh K+LIFE, FPT Play và VTVCab theo các link sau hoặc các ứng dụng TV360, On Sports...

VTVCab | TV360 | FPT Play

Nhận định Liverpool vs Aston Villa

Với 7 chiến thắng liên tiếp, Liverpool đã gửi lời thách thức thật sự tới cả Newcastle và MU trong cuộc đua vào Top 4. Hiện tại, khoảng cách giữa các bên chỉ là 1 điểm mà thôi và thầy trò Juergen Klopp thi đấu nhiều hơn 1 trận. Vì không nắm quyền tự quyết trong tay nên Liverpool chỉ có thể làm tốt phần việc của mình là chiến thắng hết 2 trận còn lại mà thôi.

Ở vòng đấu trước, Liverpool đã giành chiến thắng 3-0 dễ dàng trước Leicester. Đoàn quân của Klopp đè bẹp đối thủ ngay trên sân khách nhờ cú đúp của Curtis Jones và một bàn của Alexander-Arnold. Đây là nạn nhân mới nhất của cú bứt tốc kinh hoàng mà Liverpool tạo ra cuối mùa giải này.

Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 5, kém Man United 1 điểm trong khi chơi ít hơn 1 trận. Hôm giữa tuần, Newcastle đã đánh bại Brighton và bứt lên trong cuộc đua. Giờ thì Liverpool chỉ còn biết cầu nguyện cho kình địch Man United sảy chân ở 2/3 trận cuối cùng.

Với phong độ hiện tại, hiển nhiên Liverpool tin mình sẽ có trọn 3 điểm trong trận đấu cuối cùng tại Anfield mùa này. Phong độ sân nhà của Liverpool đang khá cao khi thất bại gần nhất của họ ở Premier League đã từ tháng 10 năm ngoái. Kể từ đó, Liverpool trải 11 trận bất bại, trong đó thắng tới 9.

Liverpool cũng chưa thua trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Anfield kể từ năm 2015 trước Crystal Palace. Bầu không khí tại Anfield bây giờ đủ để giúp Liverpool vượt qua bất kỳ đối thủ nào.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Liverpool vs Aston Villa 21h00 hôm nay 20/5 trên K+

Với Aston Villa, cơ hội dự cúp châu Âu là khá mong manh khi đội bóng này chỉ đứng thứ 8. Đội bóng của Unai Emery kém đội thứ 6 là Brighton chỉ 1 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn đến 2 trận. Sau 2 thất bại liên tiếp trước MU và Wolves, Villa chỉ vừa mới tìm lại cảm giác chiến thắng ở vòng trước khi đánh bại Tottenham. Tuy nhiên, thành tích đi khách của Villa đang khá kém cỏi khi chỉ hòa 1 và thua 2 trong 3 trận gần nhất.

Cuối tuần trước, Aston Villa đã tạo cú sốc khi giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham. Chiến thắng này giúp Villa thu hẹp khoảng cách tới vị trí dự cúp châu Âu của Tottenham và chỉ còn xếp dưới vì kém 1 hiệu số.

Emery đã biến sân Villa Park thành một pháo đài kể từ khi lên nắm quyền. Tuy thế, phong độ sân khách của Aston Villa không có sự nổi bật. Villa đã để thua 2 trận sân khách gần nhất trước Man United và Wolves mà không ghi bàn. Trước đó, Aston Villa đã bị cầm hòa 1-1 bởi Brentford.

Do bị đánh giá thấp hơn nên nhiều khả năng, Aston Villa sẽ chủ động nhập cuộc với thế trận phòng ngự, phản công. Bên cạnh việc tận dụng tốt cơ hội mà mình có được, Liverpool cũng cần đặc biệt cảnh giác với các pha phản công của đội bóng "The Villans", bởi trong tay HLV Unai Emery đang sở hữu tiền đạo cực kỳ nguy hiểm là Ollie Watkins, người đã có 14 bàn thắng ở Premier League mùa này.

Thông tin đáng chú ý Liverpool vs Aston Villa

  • Liverpool bất bại 11 trận sân nhà tại Premier League (thắng 9, hòa 2), thắng 4 trận gần nhất với cách biệt 1 bàn (3-2, 4-3, 1-0, 1-0). 
  • Kể từ trận đấu đầu tiên tại Premier League mà Unai Emery dẫn dắt Aston Villa, chỉ có Manchester City, Arsenal và Liverpool giành được nhiều điểm hơn Villa (45). 
  • Aston Villa đã ghi 12 bàn trong 15 phút đầu trận ở Premier League mùa này, chiếm 25% tổng số bàn thắng của họ. Tuy nhiên, chỉ có 1 bàn thắng đến trên sân khách.
  • Mohamed Salah đã ghi bàn trong cả 9 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, một kỷ lục đối với Liverpool trong lịch sử.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Aston Villa

Thời gian Đội nhà Tỉ số Đội khách
27/12/2022 Aston Villa 1-3 Liverpool 
11/5/2022 Aston Villa 1-2 Liverpool 
11/12/2021 Liverpool  1-0 Aston Villa
10/4/2021 Liverpool  2-1 Aston Villa
9/1/2021 Aston Villa 1-4 Liverpool 

Thông tin lực lượng Liverpool vs Aston Villa

  • Liverpool: Thiago, Bajcetic và Ramsay chấn thương
  • Aston Villa: Philippe Coutinho, Jed Steer chấn thương

Đội hình dự kiến Liverpool vs Aston Villa

  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Jones; Salah, Gakpo, Diaz
  • Aston Villa: Martinez; Young, Konsa, Mings, Moreno; Ramsey, Kamara, Luiz, McGinn; Buendia, Watkins

Dự đoán kết quả Liverpool vs Aston Villa: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Aston Villa, trực tiếp bóng đá các trận đấu Vòng loại Euro 2024, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Liverpool vs Aston Villa 21h00 hôm nay 20/5 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới