Thứ hai, 29/04/2024 22:04 (GMT+7)

Trực tiếp Viettel vs Bình Định 19h15 hôm nay 20/5 trên FPT Play, HTV Thể thao

MTĐT -  Thứ bảy, 20/05/2023 18:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Bình Định vòng 8 V-League 2023 vào lúc 19h15 hôm nay 20/5 trên kênh HTV Thể thao, FPT Play.

Viettel vs Bình Định diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15 ngày 20/05/2023
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội
  • Giải đấu: Vòng 8, V-League 2023
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play, HTV Thể Thao

Link xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Bình Định

Để xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Bình Định, vòng 6 V-League 2023 trên FPT Play,HTV thể thao vào lúc 19h15 hôm nay 20/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link HTV Thể thao: TẠI ĐÂY

Nhận định Viettel vs Bình Định

Viettel đang thể hiện phong độ mờ nhạt ở mùa giải năm nay, khiến họ càng ngày càng rời xa cuộc đua vô địch. Thậm chí lúc này, đội bóng áo lính đang lận đận ở nửa cuối bảng xếp hạng.

Nguyên nhân lớn dẫn đến sự sa sút của Viettel chính là hàng công cùn mòn. 3 trận gần nhất, họ chỉ ghi được đúng một bàn. Với 4 lần phá lưới đối thủ từ đầu giải, đội bóng này chỉ hơn được Đà Nẵng - cái tên hiện đứng thứ 2 từ dưới lên. Đấu 7 trận mà ghi ghi được 4 bàn, thực sự Viettel khó có hy vọng vươn cao nếu tiếp tục bế tắc như hiện tại.

Nhìn lối chơi của Viettel, các đối thủ không khó chặn đứng những đường bóng đơn điệu của họ. Viettel chủ yếu tấn công bằng những đường tạt cánh thiếu chuẩn xác. Hoặc khi gặp khó, họ chỉ biết nhồi bóng cho Hoàng Đức, tận dụng sự sáng tạo và càn lướt của tiền vệ này nhằm tìm kiếm khoảng trống. Bế tắc hơn nữa, Hoàng Đức hầu như chỉ biết tự đi bóng và dứt điểm.

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá Viettel vs Bình Định 19h15 hôm nay 20/5

Trái ngược hoàn toàn thì Bình Định vẫn thi đấu tốt so với thực lực của họ. Chia tay nhiều vị trí, đội bóng cũng đứng trước nhiều dấu hỏi trước ngày khai mạc. Nhưng thực sự khi vào giải, Bình Định vẫn cho thấy sự gan lì. Nhờ chốt chặn Văn Lâm, Bình Định đã đánh bại được khá nhiều đối thủ và đang duy trì vị thế ở nhóm đầu.

6 trận gần nhất, Bình Định chỉ thua 1 và đó là trận thua trước Thanh Hóa vốn là đội duy nhất bất bại từ đầu mùa. Còn lại, Bình Định giành 4 chiến thắng. Trong cùng quãng thời gian, số trận thắng tại V-League của Viettel là 1.

Đang có sự trái ngược giữa hai đội. Một vật cản như Bình Định chắc chắn sẽ không hề dễ dàng với Viettel, nhất là khi họ không có nhiều bài vở trong tấn công.

Sân nhà cũng không còn mang đến niềm tin cho CLB này. Họ mới chỉ giành được hai điểm sau hai trận hòa tại Hàng đẫy, bên cạnh đó là hai bàn thắng ít ỏi.

Điểm tựa hiếm hoi của Viettel khi tiếp Bình Định có lẽ là cán cân đối đầu vượt trội. Trong bốn lần tiếp đội bóng đất võ gần nhất, Viettel không thua trận nào, thậm chí họ không để đối thủ ghi được bàn nào. Trong hai chuyến hành quân đến thủ đô vừa qua, Bình Định cũng thua tan tác trước Công an Hà Nội và Hà Nội FC.

Tình hình lực lượng trước trận Viettel vs Topenland Bình Định

  • Viettel: Geovane dính chấn thương dài hạn, Mohamed Essam chưa thể thi đấu 
  • Bình Định: Có đầy đủ lực lượng mạnh nhất

Lịch sử đối đầu Viettel vs Topenland Bình Định

Thời gian

Trận đấu

04/11/2022

Viettel 0-0 Bình Định

08/09/2022

Viettel 0-0 Bình Định

25/02/2022

Bình Định 0-2 Viettel

11/04/2021

Bình Định 0-1 Viettel

Đội hình dự kiến:

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Tiến Dũng, Tiến Thành, Gustavo, Hữu Dũng, Thái Bình, Thành Long, Paulo, Ngọc Tân, Ti Phông, Bruno.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Nam, Ngọc Thắng, Janclesio, Viết Triều, Xuân Hùng, Văn Hiệp, Pinto, Bùi Văn Đức, Thanh Trung, Diallo.

Đội hình dự kiến Viettel vs Bình Định

Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Hoàng Hùng, Duy Thường, Abdumuminov, Hữu Thắng, Hoàng Đức, Hoàng Minh, Tiến Anh, Mạnh Dũng

Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Ngọc Bảo, Văn Thành, Viktor Lê, Rafaelson, Văn Thuận, Schmidt, Văn Triền, Hoàng Anh , Hồng Quân.

Dự đoán kết quả Viettel vs Bình Định: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Viettel vs Bình Định trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Viettel vs Bình Định 19h15 hôm nay 20/5 trên FPT Play, HTV Thể thao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...