Thứ tư, 01/05/2024 02:57 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Liverpool vs Real Madrid 3h ngày 22/2, Champions League/C1

MTĐT -  Thứ ba, 21/02/2023 18:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Liverpool vs Real Madrid, Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League/C1 lúc 3h ngày 22/2 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Real Madrid trên kênh nào?

Trận bóng đá Liverpool vs Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League (Cúp C1 Châu Âu 2023 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 3h hôm nay 22/2/2023 trên kênh FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Real Madrid

Để xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League (Cúp C1 Châu Âu 2023 trên kênh FPT Play vào lúc 3h hôm nay 22/2/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/liverpool-fc-real-madrid-63f4913ae4a9f600303de80f?event=event&type=highlight

Nhận định Liverpool vs Real Madrid

Liverpool sẽ tiếp đón Real Madrid trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, diễn ra lúc 03h00 ngày 22/2. Đây là cơ hội để đội bóng nước Anh 'rửa hận' sau những thất bại liên tiếp trước Real Madrid.

Dưới thời HLV Jurgen Klopp, Liverpool vươn lên trở thành một thế lực ở châu Âu và 3 lần vào đến chung kết Champions League. Tuy nhiên, họ đã hai lần thất bại trước Real Madrid trận chung kết mùa 2017/18 và 2021/22. Điều này cho thấy Real Madrid thực sự là chướng ngại rất khó vượt qua với đội chủ sân Anfield.

Bỏ lại đằng sau khởi đầu tồi tệ bước vào năm 2023, Liverpool có dấu hiệu hồi sinh với hai chiến thắng liên tiếp cùng tỷ số 2-0 trước Everton và Newcastle. Tân binh Cody Gakpo dần chứng tỏ được sự hòa nhập, với hai pha lập công trong hai trận gần đây. Bên cạnh đó, Darwin Nunez cũng nổi bật trên hàng công nhờ tốc độ và sức càn lướt tuyệt vời.

Sự trở lại của Diogo Jota và Roberto Firmino tạo ra hiệu ứng về mặt tinh thần cũng như lối chơi cho Liverpool. Tân binh Cody Gakpo cũng vừa có bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Anfield. Nỗi lo của HLV Jurgen Klopp về hàng công vơi đi đáng kể.

Tuy vậy, Liverpool đã không thắng Real suốt 6 trận liên tiếp, bao gồm thất bại trong 2 trận chung kết mùa 2017/18 và 2021/22. Đây chính là thành tích tệ nhất của họ trước một đội thủ ở Champions League. Real Madrid từng làm khách trên sân Anfield 3 lần và phải nhận một thất bại. 7 lần chạm trán Liverpool tại Anfield trong quá khứ, các đội bóng do HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Liverpool vs Real Madrid 3h ngày 22/2, Champions League/C1

Trong khi đó, Real Madrid đang là đương kim vô địch Champions League. Họ cũng được đánh giá cao hơn cả về lực lượng lẫn kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu so với đối thủ. Nhưng Real chỉ thắng 1/7 trận gần nhất làm khách trên sân các đội bóng Anh ở Champions League (hòa 2, thua 4). Karim Benzema đã trải qua 324 phút "tịt ngòi" ở Champions League và hi vọng ghi bàn sẽ đặt lên đôi vai của Vinicius.

Real Madrid có một năm 2023 vô cùng bận rộn. Đại diện LaLiga đã thi đấu đến 14 trận kể từ đầu năm, nhiều hơn 6 trận so với đối thủ Liverpool. Real hiện đang có chuỗi 4 trận toàn thắng sau thất bại tại LaLiga trước Mallorca, mang về cho họ danh hiệu FIFA World Cup CLB. Tuy nhiên, Real vẫn đang bị Barcelona bỏ lại trong cuộc đua vô địch giải quốc nội.

Thông tin đáng chú ý Liverpool vs Real Madrid:

  • Real giữ sạch lưới ở 3 trận làm khách của Liverpool gần nhất
  • Real thắng 5/6 trận gặp Liverpool gần nhất
  • Liverpool thắng cả 2 trận gần nhất mà không phải nhận bàn thua nào
  • Real thắng cả 4 trận vừa qua, riêng 2 trận gần nhất họ đều giữ sạch lưới
  • 2 trận gần nhất giữa 2 đội đều có dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Livepool vs Real Madrid:

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Bajcetic, Fabinho, Henderson; Salah, Gakpo, Nunez

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Alaba; Ceballos, Camavinga, Modric; Valverde, Benzema, Vinicius Jr

Dự đoán kết quả bóng đá Liverpool vs Real Madrid: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Liverpool vs Real Madrid trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Liverpool vs Real Madrid 3h ngày 22/2, Champions League/C1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.