Thứ sáu, 10/05/2024 09:58 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Man City vs Crystal Palace 22h00 hôm nay 16/12

MTĐT -  Thứ bảy, 16/12/2023 18:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Crystal Palace vòng 17 Giải Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 22h00 ngày 16/12/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Man City vs Crystal Palace

Trực tiếp bóng đá giữa Man City vs Crystal Palace vòng 17 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 sẽ được phát sóng vào lúc 22h00 ngày 16/12/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Man City vs Crystal Palace

Trực tiếp bóng đá Man City vs Crystal Palace vòng 17 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 22h00 hôm nay 16/12/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Nhận định Man City vs Crystal Palace

Cuối tuần trước, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước tân binh Luton Town. Elijah Adebayo mở tỉ số cho đội chủ sân Kenilworth Road cuối hiệp một. Tuy nhiên, những bàn thắng chớp nhoáng của Bernardo Silva và Jack Grealish đã giúp Man City tìm lại niềm vui chiến thắng.

Man City đã thủng lưới trước trong 3 trận đấu liên tiếp ở Premier League. Lần gần nhất họ trải qua chuỗi trận này là năm 2019, cũng là mùa giải gần nhất mà Man City không vô địch Premier League.

Chuỗi trận thiếu ấn tượng vừa qua khiến Man City rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với Liverpool đang là 4 điểm và Man City hiểu rằng họ không được phép mất điểm với một chuỗi trận nhẹ nhàng trong thời gian tới. Tích lũy những điểm số tối đa là cách duy nhất để Man City đua vô địch mùa này bởi các đối thủ của họ như Liverpool và Arsenal bây giờ rất biết cách tiêu diệt các đội bóng nhỏ.

Man City đã mất tiền đạo chủ lực Erling Haaland ở 2 trận đấu gần nhất. Dù cầu thủ người Na Uy đã trở lại tập luyện trong tuần này nhưng HLV Pep Guardiola có thể sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Haaland. Trong trường hợp đó, Julian Alvarez có thể lĩnh xướng hàng công cùng với sự hỗ trợ của Bernardo Silva, Jack Grealish và Phil Foden.

Đối thủ của Man City ở trận đấu tới là một Crystal Palace đang sa sút trong thời gian gần đây. “Đại bàng” bước vào trận đấu này với chuỗi 5 trận không thắng ở Premier League. Họ đã trôi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, và nhóm cầm đèn đỏ đang ở phía sau với khoảng cách 7 điểm.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Man City vs Crystal Palace 22h00 hôm nay 16/12

Bên kia chiến tuyến, tuần trước, Crystal Palace đã gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool. Đoàn quân của Roy Hodgson đã vươn lên dẫn trước nhưng cuối cùng bị ngược dòng sau khi Jordan Ayew nhận thẻ đỏ.

Hiện tại, đội hình Palace đang gặp nhiều vấn đề chấn thương. Chủ lực ở khâu sáng tạo là Eberechi Eze chấn thương. Cheick Doucoure, Dean Henderson, Jesurun Rak-Sakyi và Rob Holding cũng vắng mặt ở trận đấu tới. Jordan Ayew bị treo giò trong khi Sam Johnstone và Jefferson Lerma đều rời sân trước Liverpool vì chấn thương.

Trong khi đó, Crystal Palace đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách 7 điểm so với nhóm xuống hạng đủ an toàn ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Crystal Palace vừa trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng tính trên mọi đấu trường, trong đó có tới 4 thất bại.

Dù vậy, Palace và HLV Roy Hodgson vẫn được biết đến nhiều hơn với khả năng phòng ngự. Trong bối cảnh hàng công chấn thương trầm trọng, phòng thủ chắc chắn là cơ may duy nhất để Palace có điểm rời Etihad.

Với vô vàn những bất lợi, thật khó để các cầu thủ đội khách Crystal Palace tạo ra bất ngờ trước Man City tại Etihad. Ở mùa giải năm ngoái họ từng để thua 2-4 trong chuyến làm khách trước Man xanh. Nhìn rộng hơn, đội bóng thành London đã phải nhận tới 7 thất bại trong 10 chuyến làm khách tới sân Etihad tại giải Ngoại hạng Anh.

Thông tin đáng chú ý Man City vs Crystal Palace

  • Manchester City có thành tích lịch sử tốt trước Crystal Palace và đã thắng 37/59 trận đấu giữa hai đội, trái ngược với 17 chiến thắng của Crystal Palace.
  • Manchester City đã thua 2 trong 16 trận gần nhất trước Crystal Palace ở Premier League, với cả 2 trận thua trong giai đoạn này đều diễn ra trên sân Etihad.
  • Kể từ khi Pep Guardiola dẫn dắt Manchester City, chỉ có Manchester United thắng nhiều trận ở Premier League trên sân Etihad hơn Crystal Palace.
  • Manchester City đã ghi 12 trong số 13 bàn thắng gần nhất và cả 10 bàn thắng gần nhất vào lưới Crystal Palace ở Premier League trong hiệp hai.
  • Crystal Palace đã đánh bại Manchester United trên sân khách mùa này và có thể trở thành lần đầu tiên kể từ Leicester City ở mùa giải 2020/21 đánh bại cả hai câu lạc bộ Manchester trên sân khách trong một mùa giải Premier League.

Lịch sử đối đầu Man City vs Crystal Palace

01/05/2021

 Crystal Palace

0-2

Man City 

30/10/2021

 Man City

0-2

Crystal Palace 

14/03/2022

 Crystal Palace

0-0

Man City 

27/08/2022

 Man City

4-2

Crystal Palace 

11/03/2023

 Crystal Palace

0-1

Man City 

Thông tin lực lượng Man City vs Crystal Palace

  • Man City: Haaland, Doku và De Bruyne chấn thương.
  • Crystal Palace: Johnstone, Lerma, Edouard, Mitchell, Eze, Henderson, Holding, Rak-Sakyi và Doucoure.

Đội hình dự kiến Man City vs Crystal Palace

  • Man City: Ederson, Walker, Dias, Ake, Gvardiol, Rodri, Kovacic, Silva, Foden, Grealish, Alvarez.
  • Crystal Palace: Johnstone, Ward, Andersen, Guehi, Clyne, Richards, Lerma, Hughes, Schlupp, Edouard, Franca.

Dự đoán kết quả bóng đá Man City vs Crystal Palace: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Crystal Palace, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Man City vs Crystal Palace 22h00 hôm nay 16/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đợi mong...
Chẳng mong cầu được mọi điều tốt nhất////Hay đời mình xuất sắc hơn người ta///Chỉ mong rằng mỗi ngày nhẹ trôi qua///Mình cứ sống thật bình an là đủ

Tin mới