Chủ nhật, 05/05/2024 07:03 (GMT+7)

Trực tiếp Bình Dương vs TX Nam Định 18h00 hôm nay 16/12 trên FPT Play, HTV Thể thao

MTĐT -  Thứ bảy, 16/12/2023 16:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs TX Nam Định vòng 6 V-League 2023/24 vào lúc 18h00 hôm nay 16/12 trên kênh FPT Play, HTV Thể thao

Bình Dương vs TX Nam Định diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 16/12
  • Giải đấu: Vòng 6 V-League 2023/24
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play, HTV Thể thao

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs TX Nam Định

Để xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs TX Nam Định, Vòng 6 V-League 2023/24 trên FPT Play, HTV Thể thao vào lúc 18h00 hôm nay 16/12/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play:

https://fptplay.vn/su-kien/becamex-binh-duong-thep-xanh-nam-dinh-657d31b761fa5d749750a605?event=event&type=highlight

Link HTV Thể thao:

https://vieon.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/htv-the-thao/

https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html

Link TV360:

http://tv360.vn/tv/htv-the-thao?ch=195

https://tv360.vn/tv/195?ch=195&ev=25606&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home&c=0

Nhận định Bình Dương vs TX Nam Định

Từ đội bóng vật lộn để tránh xuống hạng mùa trước, Bình Dương bỗng lột xác và có khởi đầu hơn cả mong đợi mùa này. Sau 5 vòng, đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang đứng thứ 3 với 10 điểm, hơn nhóm xuống hạng 8 điểm và chỉ cách đội dẫn đầu Nam Định 3 điểm. Thay đổi lớn nhất nằm ở hàng thủ. Cho đến nay Bình Dương mới chỉ thủng lưới 2 bàn, ít hơn bất cứ đội nào khác.

Tuy nhiên cũng phải thừa nhận, thành tích khả quan của Bình Dương một phần do lịch thi đấu. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chỉ phải gặp những đội bị đánh giá thấp và không có phong độ tốt trong phần đầu mùa giải. Trước một đối thủ mạnh hơn nhiều như Hà Nội FC, họ đã thua. Lần này gặp Nam Định đang dẫn đầu BXH sẽ là thử thách rất khó cho Bình Dương.

tm-img-alt
Trực tiếp Bình Dương vs TX Nam Định 18h00 hôm nay 16/12 trên FPT Play, HTV Thể thao

Phía bên kia chiến tuyến, thành thực mà nói, hành trình đầu mùa của Nam Định khá giống với Bình Dương với một lịch thi đấu nhẹ nhàng cho đến trước trận gặp CAHN. Nhưng cách họ thắng ấn tượng hơn nhiều với lối chơi có nét và sự hiệu quả của hàng công. Đội quân của HLV Vũ Hồng Việt cũng cho thấy họ sẵn sàng đương đầu với thử thách lớn, khi tạo nên màn trình diễn quật khởi vào phút cuối, qua đó giành lại 1 điểm từ CAHN.

Hành quân tới Bình Dương là cơ hội khác để Nam Định củng cố ngôi đầu, chuẩn bị cho lịch trình khó khăn sắp tới. Với tinh thần lên cao cùng đẳng cấp, kinh nghiệm của dàn hảo thủ Rafaelson, Văn Toàn, Hendrio và Hồng Duy, kiếm trọn 3 điểm tại Gò Đậu không phải nhiệm vụ bất khả thi.

Mạch thắng của Nam Định bị cắt đứt nhưng họ vẫn đang sở hữu chuỗi 8 trận bất bại ở mọi đấu trường (thắng 7). Rafaelson cùng các đồng đội ghi 21 bàn trong thời gian này, và đặc biệt, không trận nào ghi dưới 2 bàn. Bình Dương cũng có phong độ khá tốt khi chỉ thua 1/9 trận đã qua ở mọi mặt trận (thắng 6, hòa 2).

Tuy nhiên, đội bóng đất Thủ lại chơi kém ấn tượng trên sân nhà. Trong năm dương lịch 2023, Bình Dương chỉ thắng 2/10 trận V-League trước các khán giả nhà. Còn lại, thua 5 và hòa 3.

Thông tin trước trận

Thành tích đối đầu lúc này đang nghiêng về Bình Dương, với 3 trận thắng, 1 trận thua và 1 trận hoà trong 5 trận gặp Nam Định gần đây nhất.

Lịch sử đối đầu gần đây của HAGL vs Viettel

tm-img-alt

Thông tin lực lượng hai đội

Về lực lượng, cả 2 đội đều sẽ có đội hình gần như tối ưu cho cuộc đối đầu này.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs TX Nam Định

  • Bình Dương: Minh Toàn, Ngọc Hải, Quang Hùng, Janclesio, Minh Trọng, Trung Hiếu, Arsene Elogo, Hải Huy, Duy Thường, Prince Ibara, Tiến Linh.

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hồng Duy, Văn Kiên, Hữu Tuấn, Hoàng Anh, Văn Công, Douglas Coutinho, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson.

Dự đoán kết quả Bình Dương vs TX Nam Định: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Bình Dương vs TX Nam Định trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

BTV

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bình Dương vs TX Nam Định 18h00 hôm nay 16/12 trên FPT Play, HTV Thể thao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.