Chủ nhật, 19/05/2024 12:49 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Tottenham vs Chelsea 20h30 ngày 26/2 trên K+

MTĐT -  Chủ nhật, 26/02/2023 20:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 20h30 ngày 26/2/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea

Trực tiếp bóng đá giữa Tottenham vs Chelsea vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 ngày 26/2/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Tottenham vs Chelsea

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 20h30 hôm nay 26/2/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Nhận định Tottenham vs Chelsea

Với việc đội xếp thứ 5 là Newcastle và đội xếp thứ 3 là MU sẽ quyết chiến với nhau trong trận chung kết League Cup, trận derby London với Chelsea cuối tuần này sẽ là cơ hội để Tottenham củng cố vị trí thứ 4 và rút ngắn khoảng cách với “Quỷ đỏ”.

Cả 2 CLB vừa bại trận ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 cách đây khoảng 10 ngày và cần vực dậy tinh thần. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, Tottenham và Chelsea cũng khó mang lại cảm giác an tâm cho các cổ động viên.

Trong khi HLV Antonio Conte chưa thể trở lại băng ghế huấn luyện sau ca phẫu thuật túi mật, thì các CĐV Tottenham cảm thấy yên tâm phần nào vào trợ lý Cristian Stellini. Cuối tuần trước, “Gà trống” giành chiến thắng 2-0 trên sân của West Ham, qua đó vươn lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 42 điểm sau 24 trận.

Tottenham bị Man Utd bỏ xa với khoảng cách lên tới 7 điểm. Họ chỉ hơn Newcastle một điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Harry Kane và đồng đội chưa vững chân ở vị trí thứ tư. Do đó, Tottenham chịu áp lực phải thắng trong mọi trận đấu để tiếp tục cạnh tranh suất dự Cúp C1 - Champions League mùa tới.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Tottenham vs Chelsea 20h30 ngày 26/2 trên K+.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea chỉ thắng một trận duy nhất tính từ đầu năm 2023. Trong 10 trận đấu gần nhất ở mọi đấu trường, các học trò của HLV Graham Potter không lần nào ghi được quá một bàn thắng. Hàng công của Chelsea đang có một mùa giải tồi tệ và không phải lúc nào tuyến dưới của họ cũng duy trì được sự tập trung trong cả trận đấu.

Ở vòng đấu trước, Chelsea cũng được thi đấu trên sân nhà, nhưng họ gây sốc khi để thua đội bét bảng Southampton với tỷ số 0-1. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Stamford Bridge dứt điểm tới 17 lần nhưng không thể ghi bàn. Cú đá phạt trực tiếp thành bàn của James Ward-Prowse đã nhấn chìm đội chủ nhà. Trận thứ 4 không thắng ở giải Premier League khiến Chelsea sa lầy ở giữa bảng xếp hạng, kém 11 điểm so với vị trí thứ 4 của Tottenham.

Dù vậy, có một thống kê giúp Chelsea tự tin trong trận derby: Đội bóng này không thua Tottenham ở Ngoại Hạng Anh kể từ năm 2019 đến nay. Với phong độ hiện tại của 2 CLB, nhiều khả năng đây sẽ là một trận hòa ít bàn thắng.

Thống kê đáng chú ý Tottenham vs Chelsea:

  • 10/11 trận gần nhất của Chelsea ở Premier League có dưới 3 bàn
  • Chelsea không thắng cả 5 trận gần nhất
  • Tottenham thắng 4/6 trận vừa qua
  • Chelsea đã giữ sạch lưới 5 trong 6 trận sân khách gần nhất gặp Tottenham trên mọi đấu trường
  • 3/4 trận gần nhất của Tottenham có tối đa 2 bàn
  • Chelsea đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trong 6 trận gần nhất gặp Tottenham trên mọi đấu trường.
  • Chelsea bất bại 13 trận gặp Tottenham gần nhất trong thời gian thi đấu chính thức

Thông tin lực lượng Tottenham vs Chelsea

  • Tottenham: Hugo Lloris, Alderweireld, Lamela, Yves Bissouma, Rodrigo Bentancur, Ryan Sessegnon chấn thương
  • Chelsea: Christian Pulisic, Cesar Azpilicueta, Edouard Mendy, Ngolo Kante chấn thương

Đội hình dự kiến Tottenham vs Chelsea

  • Tottenham: Forster; Romero, Dier, Davies; Emerson, Sarr, Hojbjerg, Perisic; Richarlison, Kane, Son
  • Chelsea: Arrizabalaga; James, Thiago Silva, Badiashile, Cucurella; Loftus-Cheek, Fernandez; Madueke, Felix, Mudryk; Havertz

Dự đoán kết quả bóng đá Tottenham vs Chelsea: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Tottenham vs Chelsea 20h30 ngày 26/2 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đảng ủy khối DN quận Ba Đình dâng hương tại quê Bác
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với mỗi người dân đất Việt khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới.
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !
Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.

Tin mới

Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !