Chủ nhật, 19/05/2024 11:29 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Wolves vs Leeds 22h ngày 18/3 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 18/03/2023 15:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Trực tiếp bóng đá Wolves vs Leeds 22h hôm nay ngày 18/3 Giải ngoại hạng Anh trực tiếp trên K+LIFE.

Link xem trực tiếp Wolves vs Leeds

Trận đấu giữa Wolves vs Leeds hôm nay trực tuyến lúc 18/3/2023 lúc 22h trên kênh K+LIFE, FPT Play và VTVCab theo các link sau hoặc các ứng dụng TV360, On Sports...

Link xem trực tiếp K+LIFE trên FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

Link xem trực tiếp K+LIFE trên TV360: http://tv360.vn/tv/k-life-hd

Nhận định Wolves vs Leeds

Sau chiến thắng trước Tottenham, Wolves không thể duy trì được một màn trình diễn tốt và để Newcastle đánh bại cuối tuần qua.

Đó đã là trận thua thứ 14 của Wolves ở mùa giải này. Đoàn quân của HLV Julen Lopetegui chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất, và đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 3 điểm.

Sau 27 vòng đấu đã qua, Wolves đang đứng thứ 13 trên BXH Ngoại hạng Anh với 27 điểm. Dù đang đứng trên nhóm cầm đèn đỏ 5 bậc nhưng chỉ hơn nhóm đó chỉ 3 điểm.

Gần đầy, phong độ của Wolves vẫn rất đang lo ngại. Trong 5 trận gần đây nhất, đội bóng này cũng chỉ có được 1 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 3 trận. Vị trí thứ 13 hiện tại có công lớn của hàng thủ, khi họ đã giữ sạch lưới 5 trận sân nhà gần nhất ở Premier League, trong đó có những trận thắng quan trọng trước Nottingham Forest, Southampton và West Ham.

Lực lượng bị sứt mẻ của Wolves là yếu tố để Leeds hướng tới việc kiếm điểm tại Molineux. Dù không thắng trong 3 trận đấu gần nhất nhưng Leeds vẫn có thể chắt lọc được những điều tích cực từ trận hòa 2-2 với Brighton cuối tuần trước.

tm-img-alt
--

Leeds đã biết cách dồn ép Brighton để giữ 1 điểm ở lại Elland Road. Đó là trận hòa thứ 8 của họ ở mùa giải này. Trong số các đội thi đấu ở Premier League, Leeds giành được ít chiến thắng nhất với chỉ 5 trận đấu. Đó cũng là lý do khiến họ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, Leeds sẽ thoát ra khỏi nhóm 3 đội cuối bảng nếu thắng Wolves.

Bản lĩnh của Leeds là một điểm ấn tượng. Họ đã thắng 3 trận đấu gần nhất ở Premier League khi khởi đầu ngày bằng việc nằm trong nhóm xuống hạng. Chiến thắng trước Brentford ở mùa giải năm ngoái là thứ giữ Leeds ở lại Premier League.

Sau 27 vòng đấu, Leeds United đang đứng áp chót BXH Ngoại hạng Anhvới 23 điểm nhưng mới đá được 26 trận. Họ cũng đang hơn đội bét bảng Southampton chỉ 1 điểm nhưng cũng chỉ kém cả 3 đội đứng ngay trên là 1 điểm. Trong 5 trận gần đây, Leeds United cũng có 1 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 3 trận bao gồm cả trận thua tại FA Cup. Trên sân khách, thành tích thi đấu của đội bóng này là rất tệ. Họ chỉ có nổi 1 trận hòa, nhưng thua tới 4 trận trong 5 lần du đấu vừa qua.

Leeds đã giành được 7 điểm trong 3 trận gần nhất gặp Wolves, trong đó có chiến thắng 3-2 trên sân khách ở mùa giải trước. Mùa này, Leeds đánh bại Wolves ngay ở ngày ra quân với tỉ số 2-1.

Dự đoán kết quả Wolves vs Leeds: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Leeds, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Wolves vs Leeds 22h ngày 18/3 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đảng ủy khối DN quận Ba Đình dâng hương tại quê Bác
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với mỗi người dân đất Việt khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới.
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !
Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.

Tin mới

Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !