Thứ ba, 30/04/2024 23:19 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Bayern Munich vs Arsenal, 02h00 ngày 18/4 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ tư, 17/04/2024 21:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Arsenal tại Vòng Tứ kết lượt về Cúp C1 (UEFA Champions League) vào lúc 02h00 hôm nay 18/4 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Arsenal trên kênh nào?

Trận bóng đá Bayern Munich vs Arsenal tại UEFA Champions League 2023/2024 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 02h00 hôm nay 18/4/2024 trên kênh FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Arsenal

Để xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Arsenal tại UEFA Champions League 2023/2024 trên kênh FPT Play vào lúc 02h00 hôm nay 18/4/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/bayern-munich-arsenal-fc-661cf4494369cba66abead6e?event=event&type=highlight

Nhận định Bayern Munich vs Arsenal

Đây là giai đoạn Bayern Munich không đạt phong độ tốt. Những vấn đề nội bộ khiến đội bóng này chơi bất ổn. Họ mất chức vô địch Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen sau 11 năm "thống trị" giải đấu. Thất bại ở cả 2 giải trong nước, thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel chỉ còn duy nhất sân chơi châu Âu để gỡ gạc thể diện.

Ở đấu trường Cúp C1 - Champions League, Bayern Munich chứng minh rằng đẳng cấp và bản lĩnh của họ vẫn trên tầm Arsenal. Ở trận lượt đi, dù để đội chủ nhà mở tỷ số, các cầu thủ đến từ Đức vẫn chơi bình tĩnh, tận dụng triệt để sai lầm để dẫn ngược. Đội bóng của Mikel Arteta chỉ tránh được trận thua nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Gabriel Jesus và Leandro Trossard. 

Bayern Munich không có sự phục vụ của Alphonso Davies và Kingsley Coman vì những lý do khác nhau. Tuy nhiên, HLV Tuchel vẫn có đủ những phương án chất lượng cao cho mọi vị trí trên sân. Vấn đề của Bayern Munich không phải là năng lực cầu thủ.

Với dàn cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và đẳng cấp, Bayern Munich đủ sự tự tin để đánh bại Arsenal. Bên cạnh đó, HLV Thomas Tuchel còn sở hữu vũ khí lợi hại là tiền đạo Harry Kane. Trong 20 lần đối đầu với Arsenal, Kane ghi tới 15 bàn thắng.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Bayern Munich vs Arsenal, 02h00 ngày 18/4 trên FPT Play

Ở phía bên kia chiến tuyến, khi mùa giải bước vào giai đoạn cuối, những dấu hiệu của sự hụt hơi bắt đầu nhen nhóm ở Arsenal. Sau trận đấu trầy trật với Bayern Munich ở lượt đi, Arsenal nhận thất bại 0-2 trước Aston Villa, đánh mất ngôi đầu bảng giải Ngoại Hạng Anh. 

Những màn trình diễn, kết quả như vậy rất dễ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của cầu thủ Arsenal. Họ thay đổi nhiều trong 2 năm qua nhưng vẫn trên con đường tìm sự thừa nhận bằng một danh hiệu lớn. 

Đây là giai đoạn then chốt mà cầu thủ Arsenal phải vượt qua. Kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu của "Pháo thủ" không bằng đội chủ nhà - đây mới là mùa giải đầu tiên họ trở lại Champions League sau nhiều năm vắng mặt. Lối chơi và đội hình của Arsenal đủ tốt, vấn đề là họ làm cách nào để đưa màn trình diễn trong giai đoạn phong độ cao ở Ngoại Hạng Anh ra Champions League.

Tỷ số đang là 2-2 và cơ hội chia đều cho cả hai đội. Với tình thế này, Mikel Arteta có thể sẽ áp dụng cách chơi như ở trận hòa Man City cách đây 3 tuần. Họ sẽ chơi chậm, nhường quyền kiểm soát bóng cho đối thủ. 

Thông tin đáng chú ý Bayern Munich vs Arsenal

  • 4/5 trận gần nhất Bayern đều có tối thiểu 10 quả phạt góc, tương tự như Arsenal.
  • Cả 4 trận gần nhất Bayern đều ghi bàn ở 15 phút cuối.
  • 6/7 cuộc đụng độ giữa Bayern Munich vs Arsenal đều có bàn thắng ở những phút cuối.
  • Arsenal đã thua 3 và chỉ hòa 1 trong 4 lần gần nhất gặp Bayern.

Lịch sử đối đầu Bayern vs Arsenal

05/12/2000  Arsenal 2-2 Bayern Munchen 
14/03/2001  Bayern Munchen 1-0 Arsenal 
22/02/2005  Bayern Munchen 3-1 Arsenal 
09/03/2005  Arsenal 1-0 Bayern Munchen 
19/02/2013

 Arsenal

1-3

Bayern Munchen 

Thông tin lực lượngBayern Munich vs Arsenal

  • Bayern Munich: Kingsley Coman, Sacha Boey, Bouna Sarr, Tarek Buchmann và Gabriel Marusic chấn thương, Serge Gnabry bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Arsenal: Martin Odegaard vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Arsenal

  • Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Dier, De Ligt, Guerreiro; Laimer, Goretzka; Muller, Musiala, Sane; Kane
  • Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Havertz, Martinelli

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Arsenal : 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Bayern Munich vs Arsenal trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Bayern Munich vs Arsenal, 02h00 ngày 18/4 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.