Thứ ba, 30/04/2024 06:47 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Real Madrid vs Manchester City, 02h00 ngày 10/4 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ ba, 09/04/2024 22:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Manchester City tại Vòng Tứ kết lượt đi Cúp C1 (UEFA Champions League) vào lúc 02h00 hôm nay 10/4 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Man City trên kênh nào?

Trận bóng đá Real Madrid vs Man City tại UEFA Champions League 2023/2024 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 02h00 hôm nay 10/4/2024 trên kênh FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Man City

Để xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Man City tại UEFA Champions League 2023/2024 trên kênh FPT Play vào lúc 02h00 hôm nay 10/4/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/real-madrid-manchester-city-6613ad5cc9a6b7726ee72f6c?event=event&type=highlight

Nhận định Real Madrid vs Man City

Lá thăm định mệnh một lần nữa đưa Real Madrid chạm trán Manchester City ở vòng tứ kết Champions League. Đây cũng là mùa giải thứ 3 liên tiếp hai đội gặp nhau ở đấu trường châu Âu và là lần thứ 4 trong vòng 5 năm qua. Sức hấp dẫn của lần đối đầu này còn tăng hơn nữa khi Man City là nhà ĐKVĐ nhưng Real Madrid là ông vua của giải đấu hàng đầu châu Âu này với 14 lần đăng quang trước đó.

Thậm chí trận cầu tâm điểm vòng tứ kết Cúp C1 châu Âu mùa này còn được xem là những trận chung kết sớm khi lịch sử chỉ ra rằng, đội nào thắng trong cặp đấu này, gần như sau đó sẽ giành chức vô địch. Mùa trước, thày trò HLV Pep Guardiola đánh bại Real Madrid, khi đó là nhà vô địch, sau hai lượt trận ở bán kết với tổng tỉ số 5-1 một cách thuyết phục, và sau đó giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Inter Milan ở chung kết.

Năm ngoái, trên hành trình giành Champions League đầu tiên trong lịch sử và hoàn tất cú ăn 3, Man City đã loại Real Madrid ở vòng bán kết. Mặc dù vậy, Begiristain và các thành viên Man City khác, gồm cả Pep Guardiola, không hề muốn đối đầu với Real Madrid. Ít nhất là không phải ở vòng tứ kết.

Bốc thăm giống như cuộc sắp đặt của định mệnh. Mùa thứ 3 liên tiếp hai đội gặp nhau ở Champions League. Real Madrid và Man City cũng là những đội vô địch trong hai mùa giải gần nhất.

Real Madrid đang trải qua mùa giải kỳ lạ. Họ mất thủ môn Thibaut Courtois, người hùng của chiến thắng mùa 2021-22; cũng không có sự phục vụ của bộ đôi Eder Militao - David Alaba trong thời gian dài.

Chính những mất mát này càng chứng minh Carlo Ancelotti là một trong những HLV vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Nhà cầm quân người Italy tạo được sự cân bằng và những giá trị mới cho Real Madrid nhờ tính linh hoạt về mặt chiến thuật. Nhờ vậy, CLB xây chắc ngôi đầu La Liga và vững bước ở Champions League.

Jude Bellingham trở thành chìa khóa mang lại sự linh hoạt trong lối chơi, giữa 4-4-2 cổ điển và 4-3-1-2 xuất hiện vai trò số 10. Bên cạnh đó, Vinicius tiếp tục trưởng thành với tầm ảnh hưởng lên lối chơi; Fede Valverde được kéo lùi xuống trở thành tiền vệ trung tâm hiện đại; Kroos vẫn chính xác và không mệt mỏi; hay Luka Modric trở thành “siêu dự bị” để tích lũy thể lực cho những cuộc chiến knock-out kiểu này...

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Real Madrid vs Man City, 02h00 ngày 10/4 trên FPT Play

Phía bên kia, Pep Guardiola cũng không ngừng làm mới Man City để duy trì động lực chiến đấu và khát vọng chiến thắng.

Có một vài thời điểm Man City thiếu ổn định. Dù vậy, Pep Guardiola sớm đưa mọi thứ vào tầm kiểm soát để giúp đội tiếp tục chiến đấu cho hành trình bảo vệ 3 danh hiệu mùa trước (Premier League, Champions League và FA Cup).

Một vấn đề khiến Pep suy nghĩ là hiệu suất giảm của Erling Haaland. Thay vào đó, ông có được Phil Foden thể hiện phiên bản mới và không ngừng bùng nổ

Hai bậc thầy về chiến thuật, những cá nhân xuất sắc ở từng vị trí, cùng SVĐ mang tính lịch sử, cuộc so tài Real Madrid vs Man City hứa hẹn hấp dẫn đúng với ý nghĩa chung kết sớm.

Thông tin đáng chú ý Real Madrid vs Man City

  • 1/10 trận gần nhất Real Madrid ở UEFA Champions League kết thúc với thất bại.
  • 5/10 trận gần nhất giữa các đội kết thúc với chiến thắng.
  • 10/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường Man City không thua.
  • 4/10 trận gần nhất Manchester City trên mọi đấu trường có ít nhất một đội không ghi bàn.
  • Man City bất bại 25 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid bất bại 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Man City chưa thua trận nào ở Champions League kể từ khi Real Madrid đánh bại họ tại Bernabeu vào năm 2022.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Man City

07/08/2020

 Man City

2-1

Real Madrid 

26/04/2022

Man City

4-3

Real Madrid 

04/05/2022

 Real Madrid

3~1

Man City 

09/05/2023

 Real Madrid

1-1

Man City 

17/05/2023

Man City

4-0

Real Madrid 

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Man City

  • Real Madrid: Eder Militao và Bellingham trở lại. Trong khi Thibaut Courtois và David Alaba vắng mặt vì chấn thương dài hạn.
  • Man City: Mối lo lớn nơi hàng phòng ngự của Pep Guardiola khi Kyle Walker, Gvardiol và Ake vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Man City

  • Real Madrid: Lunin (GK), Carvajal, Rudiger, Militao, Mendy, Valverde, Tchouameni, Kroos, Bellingham, Vinicius Jr, Rodrygo.
  • Man City: Ederson (GK), Lewis, Stones, Dias, Akanji, Rodri, B.Silva, De Bruyne, Grealish, Foden, Haaland.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Man City : 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Real Madrid vs Man City trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Real Madrid vs Manchester City, 02h00 ngày 10/4 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...