Chủ nhật, 19/05/2024 14:58 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Crystal Palace vs Fulham 21h00 hôm nay 23/9 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 23/09/2023 17:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Fulham vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 2 lúc 21h00 ngày 23/9/2023.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Crystal Palace vs Fulham

Trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Fulham vòng 6 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 2 vào lúc 21h00 hôm nay 23/9/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport2-1,kplus-pc-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-sport2-hd

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Fulham

Trực tiếp bóng đá giữa Crystal Palace vs Fulham vòng 6 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 ngày 23/9/2023 trên kênh K+ SPORT 2.

Nhận định Crystal Palace vs Fulham

Crystal Palace đang chơi khá ổn trong mùa giải năm nay và được đánh giá có nhiều cơ hội chiến thắng khi tiếp Fulham trên sân nhà.

Palace tuy đã để thua 2 trận từ đầu mùa trước Aston Villa và Arsenal nhưng đó đều là những thất bại chấp nhận được khi họ gặp những đối thủ thực sự mạnh và dù thua họ vẫn khiến Villa và Arsenal gặp rất nhiều khó khăn.

Trong khuôn khổ vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, Crystal Palace sẽ có cuộc đối đầu với Fulham trên sân nhà Selhurst Park. Trận đấu được đánh giá chiến thắng đang nghiêng về phía đội chủ nhà, khi họ có phần lợi thế hơn đội khách.

Crystal Palace đang thi đấu tạm ổn với thành tích bất bại 3/5 trận gần đây. Mặc dù sở hữu đội hình không quá chất lượng, nhưng với lối chơi phòng ngự chắc chắn và chờ cơ hội để trừng phạt sai lầm đối phương một cách hiệu quả đã giúp họ có được những kết quả có lợi.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Crystal Palace vs Fulham 21h00 hôm nay 23/9 Ngoại hạng Anh

Bên kia chiến tuyến, sau trận thua 1-5 trên sân của Man City, Fulham đã trở lại mạch thắng khi đánh bại Luton với tỷ số tối thiểu trên sân nhà vào cuối tuần trước. Bàn thắng duy Carlos Vinicius ở phút 65 giúp đội bóng của Marco Silva giành 3 điểm trọn vẹn. Đây là chiến thắng thứ 2 ở Fulham ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước đó họ đánh bại Everton với tỷ số 1-0 trên sân Goodison Park.

Ở trận đấu lần này, được chơi ngay trên sân nhà và chỉ phải đối đầu với một Fulham không quá mạnh là cơ hội tốt để cho thầy trò HLV Roy Hodgson tự tin có được 3 điểm. Tuy nhiên, họ cũng không thể chủ quan bởi bất cứ một sai lầm cũng sẽ phải trả giá.

Bên kia sân, Fulham cũng đang chơi ổn định với thành tích bất bại 3/5 trận gần đây. Sở hữu đội hình không có những cái tên chất lượng, nhưng với lối chơi thực dụng hiệu quả đã mang về cho họ những kết quả có lợi.

Chuyến hành quân đến sân Selhurst Park lần này của thầy trò HLV Marco Silva được các chuyên gia nhận định sẽ tương đối khó khăn, khi mà 5 lần đối đầu trước đó với Crystal Palace họ chỉ mới có được 1 chiến thắng. Một kết quả hòa có lẽ là điều mà Fulham đang muốn hướng đến.

Thông tin đáng chú ý Crystal Palace vs Fulham

  • Crystal Palace và Fulham cùng có 7 điểm, đồng thời lần lượt đứng ở vị trí thứ 9 và thứ 10 trên BXH Ngoại Hạng Anh 2023/24.
  • Sau 5 vòng đã đấu, Crystal Palace ghi được 6 bàn thắng và phải nhận 7 bàn thua, Fulham có 5 pha lập công cùng 10 lần để thủng lưới.
  • Thành tích đối đầu giữa hai đội bóng kể từ mùa giải 2013/14 đến nay là rất cân bằng với việc mỗi bên đều giành được 3 chiến thắng.

Lịch sử đối đầu Crystal Palace vs Fulham

20/05/22

Fulham

2 - 2

Crystal Palace

26/12/22

Crystal Palace

0 - 3

Fulham

28/02/21

Fulham

0 - 0

Crystal Palace

24/10/20

Fulham

1 - 2

Crystal Palace

02/02/19

Crystal Palace

2 - 0

Fulham

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Fulham

  • Crystal Palace: Lerma, Franca, Olise, Tomkins chấn thương. Ayew, Guehi chưa chắc chắn thi đấu.
  • Fulham: Adarabiyo, Benda chấn thương. Lukic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Fulham

  • Crystal Palace: Johnstone (GK), Ward, Andersen, Mitchell, Richards, Schlupp, Hughes, Eze, Doucouré, Mateta & Édouard
  • Fulham: Leno (GK), Ream, Tete, Castagne, Diop, Pereira, Palhinha, Reed, Wilson, Willian & Jiménez

Dự đoán kết quả bóng đá Crystal Palace vs Fulham: 2-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Fulham, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Crystal Palace vs Fulham 21h00 hôm nay 23/9 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đảng ủy khối DN quận Ba Đình dâng hương tại quê Bác
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với mỗi người dân đất Việt khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới.
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !
Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.

Tin mới

Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !