Thứ hai, 06/05/2024 03:27 (GMT+7)

Nội thất cao cấp Come Home chính thức khai trương tại Lotte Mall West Lake Hà Nội

Tùng Anh -  Thứ ba, 19/09/2023 16:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, thương hiệu nội thất cao cấp Come Home khai trương cửa hàng tại Lotte Mall West Lake Hà Nội.

Khai trương cửa hàng nội thất Come Home tại Hà Nội - Tạp chí Kiến Trúc
Đại diện nhãn hàng Come Home cùng các khách mời tham dự.

Come Home là một trong những dự án thuộc mảng kinh doanh phi thực phẩm của Tập đoàn Central Retail trong năm 2023. Tiếp nối thành công của cửa hàng trải nghiệm độc đáo có diện tích hơn 3000m2 tại Trung tâm Thương mại SC Vivo City TPHCM, cửa hàng thứ hai của thương hiệu cũng vừa được khai trương tại Lotte Mall West Lake Hà Nội với không gian trải nghiệm lên đến 2000m2.

tm-img-alt
Những “căn phòng” được thiết kế chỉn chu, mô phỏng thực tế những khu vực trong ngôi nhà

Come Home đã tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm cũng như trải nghiệm mua sắm mới lạ, từ online đến offline. Tại cửa hàng các khu vực trưng bày sản phẩm được sắp xếp theo từng dòng riêng biệt mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng.

Các cửa hàng showroom của Come Home cho phép khách hàng có được những trải nghiệm trực tiếp vô cùng chân thực khi tham quan những “căn phòng” được thiết kế chỉn chu, mô phỏng thực tế những khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…

tm-img-alt
Những trải nghiệm trực tiếp vô cùng chân thực khi tham quan những “căn phòng” được thiết kế chỉn chu, mô phỏng thực tế

Với ba nhóm phong cách chính Modern Simplicity, Modern International và Roots cùng các mức giá khác nhau từ phổ thông đến trung bình và cao cấp, thương hiệu có thể đáp ứng hầu hết ngân sách đầu tư của khách hàng.

Ngoài không gian trải nghiệm thực tế chân thực, thương hiệu Come Home còn cho ra mắt ứng dụng công nghệ Room Planner – Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến 3D độc quyền, cho phép người dùng trải nghiệm mua sắm online thú vị. Khách hàng có thể lựa chọn nội thất đa dạng và trực quan hóa theo phong cách cá nhân thông qua các thiết kế nội thất 3D. Ứng dụng Room Planner cũng giúp người dùng tuỳ ý chọn màu sắc, kiểu dáng, kích thước sản phẩm theo sở thích.

Khai trương cửa hàng nội thất Come Home tại Hà Nội - Tạp chí Kiến Trúc
Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện khai trương Come Home.

Nhằm tạo ra một không gian sống hiện đại, sang trọng đồng thời tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, Come Home mang đến các dòng sản phẩm giá phổ thông, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các đối tượng khách hàng. Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam – Ngài Nikorndej Balankura chia sẻ: “Tôi rất vui khi biết rằng Come Home là cửa hàng “One-Stop Shopping Destination” – “Mô hình một điểm đến” đầu tiên tại Việt Nam về các sản phẩm gia dụng hiện đại, thiết kế đẹp mắt với giá cả phải chăng. Ngoài ra Come Home sẽ và luôn đặt ‘tính bền vững’ làm trọng tâm trong mô hình kinh doanh của mình.”

Khai trương cửa hàng nội thất Come Home tại Hà Nội - Tạp chí Kiến Trúc
Đại diện Come Home trao tặng 200.000.000 đồng hỗ trợ cho các gia đình trong sự cố chung cư mini Hà Nội

Sự kiện ra mắt thương hiệu Come Home tại Hà Nội vừa qua, đã đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Và đặc biệt trong buổi sự kiện, thương hiệu Come Home cũng đã có hành động ý nghĩa khi trao tặng 200.000.000 đồng (bao gồm hiện kim và hiện vật) để hỗ trợ cho các gia đình trong sự cố chung cư mini tại Hà Nội./.

Bạn đang đọc bài viết Nội thất cao cấp Come Home chính thức khai trương tại Lotte Mall West Lake Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới