Thứ bảy, 27/04/2024 00:35 (GMT+7)

Hồ sơ bán đấu giá tài sản tại Công an Hà Tĩnh: Khó mua

Đăng Khôi -  Thứ ba, 25/02/2020 15:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại Hà Tĩnh, việc mua hồ sơ bán đấu giá tài sản Công an tỉnh Hà Tĩnh thời gian gần đây gặp nhiều khó khăn. Dư luận đặt ra câu hỏi liệu có việc ém hồ sơ này hay không?

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử nhận được phản ánh của nhiều người dân về việc Hội đồng bán đấu giá tài sản Công an tỉnh Hà Tĩnh có dấu hiệu “lạ” trong quy trình bán đấu giá tài sản thanh lý của Công an tỉnh.

Trụ sở Công an tỉnh Hà Tĩnh

Cụ thể, người dân đến phòng trực ban Công an tỉnh trình bày mong muốn vào Văn phòng Hội đồng đấu giá tài sản Công an Hà Tĩnh để mua hồ sơ nhưng bảo vệ không cho vào. Khi gọi vào số điện thoại công bố trên thông báo bán đấu giá nhưng thuê bao không liên lạc được.

Vào ngày 6/2, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Tĩnh phát sóng thông báo bán đấu giá số phương tiện thanh lý của CA Hà Tĩnh, gồm: 13 xe ô tô; 12 xe mô tô và 07 xuồng máy. Trong thông báo nêu rõ: Dự kiến thời gian tổ chức bán đấu giá là 15h ngày 18/2/2020. Địa điểm bán đấu giá, tại Văn phòng Hội đồng, số 04 đường Nguyễn Thiếp, TP Hà Tĩnh. Giá khởi điểm 250.250.000đ. Tiền đặt trước là 37.537.500đ. Thời gian tham khảo, mua hồ sơ, nhận hồ sơ, nộp tiền tham gia đấu giá, tiền đặt tước trong giờ hành chính, từ ngày 7/2 đến hết ngày 12/2/2020, tại Văn phòng Hội đồng, số 04 đường Nguyễn Thiếp. Thời gian xem tài sản, từ 7h30 ngày 12/2 đến 17h ngày 14/2/2020. Nơi để tài sản, tại trụ sở CA tỉnh Hà Tĩnh.

Hội đồng cũng công khai số điện thoại để tổ chức, cá nhân có thắc mắc có thể liên hệ là 0692.928.505 (đồng chí Nguyễn Xuân Minh).

Thông báo đấu giá tài sản của Công an tỉnh Hà Tĩnh

Trong vai trò là khách hàng, Phóng viên đã gọi điện vào số điện thoại trên nhưng không liên lạc được và cũng không được vào Văn phòng Hội đồng để mua hồ sơ.

Khi Phóng viên đặt lịch làm việc, ông Phan Công Sinh, Trưởng phòng Hậu cần , Công an tỉnh Hà Tĩnh – đơn vị trực tiếp tham mưu Giám đốc Công an tỉnh thành lập Hội đồng cho biết đã hết hồ sơ và ông Nguyễn Xuân Minh chưa kịp về.

Điều đặc biệt, Hội đồng bán đấu giá tài sản Công an tỉnh Hà Tĩnh lại không bố trí người khác thay thế tiếp nhận hồ sơ thay cho đồng chí khác đang đi vắng.

Bên cạnh đó, Hội đồng bán đấu giá tài sản cũng từ chối cho Phóng viên tiếp cận Quyết định thành lập Hội đồng cũng như xem tài sản đấu giá.

Tuy nhiên, ông Phan Công Sinh thừa nhận có những thiếu sót trong trong quy trình bán hồ sơ, tuy nhiên vẫn một mực khẳng định: “Không có chuyện ém hồ sơ, găm hồ sơ, gây khó khăn cho khách hàng”.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin sự việc./.

Bạn đang đọc bài viết Hồ sơ bán đấu giá tài sản tại Công an Hà Tĩnh: Khó mua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới