Thứ ba, 30/04/2024 08:31 (GMT+7)

Phú Thọ: "The Green way – Hành trình xanh" tặng và trồng 5000 cây xanh

Thanh Hạ -  Thứ ba, 07/03/2023 16:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Tập đoàn Viettel, Viettel Phú Thọ với sự đồng hành của 40 nữ nhà báo Hà Nội và UBND huyện Hạ Hòa tổ chức chương trình trao tặng và trồng cây "The Green way - Hành trình xanh".

tm-img-alt
40 nhà báo nữ của chương trình Viettel and you đã cùng chung tay với bà con nhân dân gieo lên 5000 cây keo hạnh phúc tại xã Tứ Hiệp, huyện Hạ Hòa.

Theo đại diện Viettel Phú Thọ, chương trình đã trao tặng và trồng 5.000 cây keo giống, trồng phủ xanh hơn 2ha đồi trọc trên địa bàn xã Tứ Hiệp.

Số keo trên sau khi được trồng trong chương trình “The Green way – Hành trình xanh” sẽ được giao lại cho các hộ dân trên địa bàn quản lý, chăm sóc.

Việc tổ chức chương trình “The Green way – Hành trình xanh”, trao tặng và phát động trồng 5.000 cây xanh ở xã Tứ Hiệp là hoạt động thiết thực hưởng ứng Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Quý Mão 2023, góp phần nâng cao nhận thức cho người dân về lợi ích to lớn và giá trị nhân văn của việc trồng cây, gây rừng và bảo vệ rừng, lan tỏa sâu rộng phong trào “Nhà nhà trồng cây, người người trồng cây, toàn dân tham gia trồng cây, trồng rừng” gắn với phát triển kinh tế xanh, bền vững, cải thiện môi trường sinh thái, tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân…

tm-img-alt
40 nhà báo nữ của chương trình Viettel and you đã cùng chung tay với bà con nhân dân gieo lên 5000 cây keo hạnh phúc tại xã Tứ Hiệp, huyện Hạ Hòa.

5.000 cây keo sau khi được gieo trồng trong chương trình “The Green way - Hành trình xanh” sẽ được giao lại cho các hộ gia đình lân cận của xã Tứ Hiệp chăm sóc.

Những năm gần đây, cả thế giới đã chứng kiến sự nổi giận của mẹ thiên nhiên với những trận lũ chồng lũ, bão chồng bão, mưa lớn gây ngập úng liên tiếp rồi lại hạn hán kéo dài. Việt Nam của chúng ta cũng là một trong những quốc gia chịu tác động nặng nề nhất của biến đổi khí hậu. Chính vì thế, Viettel phát động chương trình hành động, cùng chung tay xây dựng một hành tinh xanh khỏe mạnh với những hoạt động thiết thực nhất đó là trồng cây xanh, gieo vào đất những mầm xanh hy vọng. Mỗi một cây xanh được trồng là thêm một mầm hạnh phúc được gieo.

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: "The Green way – Hành trình xanh" tặng và trồng 5000 cây xanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.

Tin mới

Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...