Thứ năm, 02/05/2024 15:18 (GMT+7)

Phú Yên: Lật xe tải chở dưa hấu khiến 9 người thương vong

Tuệ Nhi -  Thứ hai, 03/04/2023 11:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trên đường chở dưa hấu đi tiêu thụ, chiếc xe tải chở dưa và 9 người trên xe bị lật vào vách núi, ít nhất 1 người chết, 8 người khác bị thương, trong đó còn 3 người mắc kẹt trong xe.

Theo thông tin từ đại diện Công an tỉnh Phú Yên, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 3/4 trên đường ĐT 643 tại dốc Súc, xã An Mỹ, huyện Tuy An (Phú Yên).

Vào thời điểm trên, chiếc xe tải chở dưa hấu lưu thông theo hướng Tây - Đông để đưa đi tiêu thụ. Trên xe còn chở thêm 9 người.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn.

Trao đổi thông tin với báo chí, ông Biện Ngọc Dương, Chủ tịch UBND xã An Mỹ, huyện Tuy An, cho biết: “ Khi xuống dốc, bất ngờ chiếc xe bị lật úp vào vách núi. "Vụ tai nạn xảy ra tại km3+600. Theo thông tin mà xã nắm được thì ngay sau khi tai nạn xảy ra, 6 người đã được đưa ra ngoài, đưa vào Bệnh viện đa khoa Phú Yên cấp cứu. Trong đó 1 người đã tử vong. Hiện vẫn còn 3 người đang mắc kẹt trong xe”.

Đến 9h10, lực lượng Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Phú Yên đã đến hiện trường và tìm cách cứu nạn 3 người mắc kẹt, nhưng 3 người đã tử vong.

Môi trường và đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc về vụ tai nạn này.

Bạn đang đọc bài viết Phú Yên: Lật xe tải chở dưa hấu khiến 9 người thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.