Thứ sáu, 26/04/2024 21:51 (GMT+7)

Quảng Bình: Cháy lớn thiêu rụi quán cháo gà ở Đồng Hới

Yên Hòa -  Chủ nhật, 21/05/2023 17:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trưa 21/5, một vụ cháy lớn đã thiêu rụi quán cháo gà trên đường Trần Nhân Tông (phường Đồng Phú, TP Đồng Hới, Quảng Bình).

tm-img-alt
Cháy quán cháo gà ở thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.

Theo đó, khoảng 9 giờ sáng nay, chủ cửa hàng ăn uống Tùng Dương tại số 2, đường Trần Nhân Tông, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới có đến để dọn dẹp cửa hàng. Xong việc, chủ cửa hàng đóng quán rời đi. Khoảng 30 phút sau, có mùi cháy khét, khói bên trong cửa hàng bốc lên, sau đó xảy ra cháy lớn.

Quán đang đóng cửa, nhiều người dân đã đập phá cửa để chữa cháy nhưng bất thành. Một lúc sau, người dân nghe tiếng nổ lớn bên trong quán, nghi ngờ nổ bình ga ở bếp.

Người dân đã gọi báo cơ quan chức năng vụ cháy. Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Quảng Bình đã huy động 3 xe chữa cháy đến hiện trường, nhanh chóng phun nước dập lửa.

Đến khoảng 10 giờ 30 phút, ngọn lửa được dập tắt và lực lượng cứu hỏa tiếp tục bơm nước vào bên trong để hạ nhiệt độ, đề phòng các mồi lửa phát cháy trở lại.

Đám cháy không lan qua những ngôi nhà bên cạnh. Vụ cháy khiến nhiều đồ dùng bên trong cửa hàng bị hư hỏng, thiêu rụi. 

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Cháy lớn thiêu rụi quán cháo gà ở Đồng Hới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới