Thứ tư, 08/05/2024 01:55 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Cháy lớn tại trung tâm thương mại, nhiều ki ốt bị thiêu rụi

Quang Sáng -  Thứ năm, 20/04/2023 14:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Rạng sáng ngày 20/4 ngọn lửa bùng phát dữ dội tại trung tâm thương mại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, nhiều ki ốt bị thiệt hại.

Ngày 20/4, ông Trần Văn Thắng, Chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hoả hoạn lúc rạng sáng khiến 6 ki-ốt của các hộ kinh doanh tại Trung tâm thương mại thị trấn Tây Sơn bị thiệt hại.

tm-img-alt

Nhiều ki-ốt tại Trung tâm thương mại thị trấn Tây Sơn bị bốc cháy.

Trước đó, vào khoảng 2h ngày 20/4, người dân phát hiện cháy tại dãy ki-ốt phía ngoài Trung tâm thương mại thị trấn Tây Sơn. Ngọn lửa sau đó lan nhanh sang các ki ốt xung quanh, ngay sau đó người dân đã trình báo lên chính quyên địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an huyện Hương Sơn cùng người dân đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy. Sau gần 1 tiếng đồng hồ ngọn lửa đã được khống chế.

tm-img-alt
Hiện trường vụ hoả hoạn.

Được biết, dãy ki-ốt bị cháy chủ yếu là các ki-ốt cắt tóc, gội đầu và quán ăn. Rất may thời điểm cháy không có ai ở lại trong các ki ốt nên không thiệt hại về người.

Hiện chưa thống kê được thiệt hại.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Cháy lớn tại trung tâm thương mại, nhiều ki ốt bị thiêu rụi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nam: Chung tay phòng, chống đuối nước ở trẻ em trong dịp hè
Hà Nam là địa bàn có hệ thống sông, hồ, ao, đầm dày đặc, đây là một trong những nguy cơ cao tiềm ẩn tai nạn về đuối nước cho trẻ em và thanh thiếu niên. Phòng, chống đuối nước sẽ là cơ sở góp phần giảm thiểu những tai nạn do đuối nước trên địa bàn

Tin mới