Thứ bảy, 27/04/2024 07:32 (GMT+7)

Quảng Bình: Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai bị miễn nhiệm vì dính nhiều sai phạm

Quốc Huy - Anh Tuấn -  Thứ năm, 09/03/2023 14:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giám đốc Sở TN&MT Quảng Bình vừa ra quyết định miễn nhiệm viên chức quản lý đối với Giám đốc Văn phòng đăng kí đất đai huyện Bố Trạch do vi phạm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Ngày 9/3, tin từ Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) Quảng Bình cho biết, Sở đã có quyết định miễn nhiệm viên chức quản lý đối với ông Nguyễn Xuân Túc (SN 1974), nguyên Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Bố Trạch (thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh, trực thuộc Sở TN-MT) với lý do “đã vi phạm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bị xử lý kỷ luật cảnh cáo và khiển trách trong cùng một thời hạn bổ nhiệm”.

Trước đó, ông Túc có vi phạm trong việc chỉ đạo và thực hiện thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất khi đang có tranh chấp. Việc chuyển nhượng, tặng cho quyền sử dụng đất không đúng quy trình thủ tục hành chính dẫn đến khiếu nại của công dân.

tm-img-alt

Trụ sở Văn phòng đăng ký Đất đai huyện Bố Trạch

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch đã có kết luận hành vi của ông Túc bị tố cáo chưa đến mức phải xử lý hình sự, đồng thời đề nghị Sở TN-MT xem xét để xử lý theo quy định.

Sau khi tiến hành xác minh, Sở TN-MT đã làm rõ sai phạm của ông Nguyễn Xuân Túc trong thực hiện xử lý đơn của công dân và trình tự thực hiện thủ tục hành chính và quyết định miễn nhiệm viên chức quản lý đối với ông Túc.

Hiện ông Ngô Tiến Thành, nguyên Phó Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Đồng Hới đã được Sở Tài Nguyên và Môi trường Quảng Bình điều động về làm Phó Giám đốc phụ trách Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bố Trạch.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai bị miễn nhiệm vì dính nhiều sai phạm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới