Thứ năm, 02/05/2024 09:59 (GMT+7)

Quảng Yên: Khen thưởng học sinh nhặt được của rơi, trả người đánh mất

Mạnh Tiến -  Thứ năm, 21/03/2024 20:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 21/3, UBND TX Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đã trao tặng giấy khen cho em Nguyễn Văn Khôi, học sinh lớp 6E, Trường THCS Hà An, vì có hành động cao đẹp nhặt được của rơi, trả người đánh mất.

tm-img-alt
Ông Dương Văn Hào, Phó Chủ tịch UBND TX Quảng Yên, tặng giấy khen cho em Nguyễn Văn Khôi vì có hành động đẹp.

Trước đó, ngày 13/3, trong lúc cùng các bạn trong lớp đi lao động khu vực ngoài cổng trường, em Nguyễn Văn Khôi đã nhặt được 1 chiếc túi màu đen. Kiểm tra thấy bên trong có rất nhiều tiền, Khôi đã nhanh chóng thông tin, báo cáo và giao nộp lại cho cô giáo chủ nhiệm của lớp.

Sau khi xác minh được chủ nhân chiếc túi là bà Vũ Thị Nhặt, khu 3A, phường Hà An, TX Quảng Yên, trước sự chứng kiến của cô giáo chủ nhiệm và các bạn trong lớp, em Khôi đã trao trả tận tay chiếc túi bên trong có số tiền 14.150.000 đồng cho bà Vũ Thị Nhặt.

Hành động đẹp của em Nguyễn Văn Khôi góp phần lan tỏa, nhân rộng nhiều hơn nữa gương “Người tốt - Việc tốt” và ý thức, trách nhiệm của thanh thiếu nhi với cộng đồng, xã hội.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Yên: Khen thưởng học sinh nhặt được của rơi, trả người đánh mất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới